Thể thao

Lén xem ĐT Việt Nam tập, CĐV Indonesia gặp rắc rối

Bảo Phương
Chia sẻ

CĐV Indonesia làm phiền trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Bali và HLV Park Hang Seo phải nhờ an ninh can thiệp.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện trên đảo Bali để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cuộc so tài đáng chú ý này sẽ diễn ra lúc 18h30 chiều tối 15/10 trên sân Kapten I Wayan Dipta (Gianyar) và có ý nghĩa rất quan trọng trong tham vọng của 2 đội ở hành trình sắp tới.

Chiều ngày 12/11, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên ở Bali (Indonesia) sau khi đặt chân đến đây vào chiều tối ngày 11/10. Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra từ 16h30 trên sân vận động Gelora Samudra, cách khách sạn khoảng 35 km.

Do đặc điểm giao thông ở Bali thường kẹt xe vào giờ cao điểm nên các tuyển thủ Việt Nam đến sân tập muộn hơn dự kiến khoảng 30 phút, dù xe buýt của thầy trò ông Park có xe cảnh sát dẫn đường.

Trước đó, thầy Park đã tỏ vẻ không hài lòng vì đường vào sân tập quá nhỏ, xe buýt lớn không thể vào được đến cổng của sân tập. Vì vậy, các thành viên của ĐT Việt Nam buộc phải đi bộ một quãng đường khá xa vào đến sân tập.

HLV Park tỏ vẻ không hài lòng khi bị CĐV Indonesia làm phiền. (Ảnh: 24h.com.vn)

Bước vào sân tập, thầy Park một lần nữa tỏ ra không vui vì trên khán đài của sân vận động Gelora Samudra có sự xuất hiện của một nhóm cổ động viên của ĐT Indonesia. Theo ghi nhận, nhóm người Indonesia kể trên đã tụ tập ăn uống trên khán đài của sân Gelora Samudra trước đó vài tiếng.

Khi thấy sự xuất hiện của ĐT Việt Nam trên sân, nhóm người kể trên còn liên tục hô vang “Indonesia” và hát một số bài hát cổ động ĐT Indonesia. Sau đó, thầy Park đã yêu cầu cảnh sát mời nhóm CĐV Indonesia kể trên rời sân tập để các học trò của ông tập trung tập luyện.

CĐV Indonesia làm phiền trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Bali và HLV Park Hang Seo phải nhờ an ninh can thiệp. (Nguồn: Next Sport)

Trở lại buổi tập của ĐT Việt Nam, đội hình đá chính trước Malaysia hôm 10/10 chỉ đi bộ thả lỏng quanh sân và tập hồi phục cùng với bác sĩ Choi Ju Young. Tiếp đến, một số tuyển thủ như Quang Hải, Văn Lâm, Ngọc Hải và Tuấn Anh vào phòng thay đồ để ngâm nước đá hồi phục.

Dự kiến, ĐT Việt Nam có thêm một buổi tập nữa ở sân vận động Gelora Samudra trước khi tập làm quen sân thi đấu Kapten I Wayan Dipta vào chiều tối ngày 14/10.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất