Thể thao

Lee Nguyễn: Người tình tin đồn của Pha Lê và Hoa hậu Trúc Diễm

Thái Việt
Chia sẻ

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Lee Nguyễn còn được biết đến là một trong những cầu thủ "đào hoa" bậc nhất Việt Nam.

Tài năng của Lee Nguyễn là điều mà không ai có thể bàn cãi. Và cho dù anh có thất bại trong lần hồi hương về Việt Nam cách đây gần 8 năm, người ta vẫn luôn coi anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới mang dòng máu Việt Nam.

Nhìn cái cách Lee Nguyễn tung hoành trên sân cỏ giải nhà nghề Mỹ - MLS suốt những năm qua, NHM Việt Nam càng thêm tiếc nuối về một mối tình còn giang dở giữa anh và màu áo đỏ của ĐTQG Việt Nam.

Cái tên Lee Nguyễn thời ở Việt Nam cách đây 8 năm không chỉ nổi tiếng vì tài năng trên sân cỏ, anh còn là ngôi sao được chờ đón bậc nhất trên những mặt báo. Bởi lẽ, những vụ lùm xùm liên quan đến tình cảm ngoài sân cỏ luôn khiến anh trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết.

3 năm chơi bóng ở quê nhà, chưa một lần Lee Nguyễn thừa nhận bất kỳ mối quan hệ khác giới dù có rất nhiều tin đồn. Thậm chí, đã có lần tiền vệ điển trai này còn trả lời rất “phũ” về mối quan hệ với Pha Lê khi nói rằng “tôi không biết cô ấy là ai cả”.

Thế nhưng, dù phủ nhận hay né tránh rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình ái thì việc Lee Nguyễn trở thành một “sát thủ trên tình trường” đã được khá nhiều nhân vật ở giới showbiz khẳng định.

Trong suốt thời gian chơi bóng ở V.League, 3 cô gái được coi có quan hệ trên mức tình cảm với Lee Nguyễn đều là những cái tên khá hot trong làng giải trí.

Người đầu tiên chính là ca sỹ Pha Lê - một người cũ của Công Vinh thời điểm những năm 2007. Trong giai đoạn được coi mặn nồng, cô ca sỹ đến từ Hà Nội nhắc đến Lee Nguyễn rất nhiều.

Lee Nguyễn dính tin đồn “cặp” với ca sĩ Pha Lê.

Tuy nhiên, như đã nói chính Lee Nguyễn phủ nhận mọi tin đồn với mối quan hệ này bằng câu trả lời khá phũ “tôi không biết cô ấy là ai cả” khiến Pha Lê “a cay” suốt một thời gian dài.

Khi thực hư mối quan hệ giữa tiền vệ người Mỹ gốc Việt và “cô nàng lắm chiêu” Pha Lê chưa sáng tỏ thì một lần nữa Lee Nguyễn lại vướng phải tin đồn với ca sỹ - diễn viên Quách An An.

Nhưng tin đồn này cũng nhanh chóng bị dập tắt khi chàng cầu thủ điển trai của HAGL, Bình Dương bắt gặp cặp kè cùng hoa hậu thời trang Trương Chi Trúc Diễm.

Lee Nguyễn chụp hình chung với hoa hậu thời trang Trúc Diễm.

Mối quan hệ này được nhiều đồng đội của Lee Nguyễn thừa nhận rằng trên mức tình cảm bạn bè. Mặc dù thế, mối tình giữa cầu thủ Việt kiều và Trúc Diễm cũng nhanh chóng tan vỡ, chỉ vài tháng khi xuất hiện cùng nhau.

Cũng chính bởi mối tình với một số kiều nữ ở Việt Nam trong thời gian hồi hương chơi bóng đã khiến cuộc tình với cô bạn gái Alison của Lee Nguyễn đã gặp trục trặc khá lớn để cả hai phải nói lời chia tay một thời gian.

Mặc dù vậy, sau khi trở lại MLS và chơi cho New England Revolution mối tình giữa Lee Nguyễn và người bạn gái từ thủa nhỏ đã được tái hợp, đồng thời cũng chấm dứt mọi mối tình tin đồn của cầu thủ Việt kiều này trong những ngày chơi bóng tại V.League.

Mới đây, theo thông tin của SAOstar thì CLB TP.HCM đang rất nỗ lực để đưa Lee Nguyễn một lần nữa trở lại Việt Nam sau 8 năm. Rất có thể, trong thời gian tới, chúng ta sẽ lại được thấy sự trở lại của một “Sát thủ tình trường” bậc nhất giới cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất