Thể thao

Lê Phương Thảo: 'Làm vợ cầu thủ buồn lắm, tôi ly hôn vì cô đơn'

Văn Nhân
Chia sẻ

Làm vợ cầu thủ suốt 5 năm, Lê Phương Thảo đã chia sẻ với Saostar sau khi quyết định ly hôn với cựu tuyển thủ Việt Nam - Bùi Văn Long.

- Xin chào Lê Phương Thảo, bạn có thể chia sẻ về chuyện tan vỡ tình yêu với cựu hậu vệ tuyển Việt Nam?

Lê Phương Thảo: Vì 2 người không cùng chung một chí hướng một quan điểm về cuộc sống hôn nhân lâu dài . Tôi là người năng động thích mạo hiểm và làm việc dưới môi trường năng động nhộn nhip . Anh là người trầm tính chỉ đam mê bóng đá và những điều giản dị. Khi chúng tôi chưa có con nên giải thoát cho nhau để có cuộc sống như ý muốn.

Với tôi, khi không cùng chung chí hướng thì hôn nhân sẽ khó tồn tại lâu bền. Chọn chia tay khi còn rất yêu nhưng gần 1 năm qua cảm giác bây giờ chỉ là những người bạn tri kỷ . Chúng tôi luôn tôn trọng nhau, vẫn chia sẽ cho nhau về công việc hiện tại và tình cảm. Gia đình 2 bên vẫn luôn xem chúng tôi là những đứa con dâu con rể ngoan. Vẫn là gia đình nhưng chỉ thay đổi là không còn danh nghĩ, bởi trong 5 năm qua chúng tôi đã thực sự là 1 cặp đôi hoàn hảo dưới suy nghĩ của 2 bên. Tôi duyên hết là tự đi, không ai có lỗi nên chia tay rất văn minh.

Lê Phương Thảo đã chia tay hậu vệ Bùi Văn Long.

 - Lê Phương Thảo nghĩ thế nào khi phần lớn hot girl xinh đẹp yêu cầu thủ lại tan vỡ?

Theo quan điểm cá nhân tôi thì từ hot girl dễ dàng quá nên cũng như các cô gái chỉ cần xinh đẹp chút ăn mặc thời trang đều được gọi là hot girl. Còn những cô gái bình thường chẳng ai quan tâm nhưng họ đã và đang yêu cầu thủ. Với tôi, tất cả họ cũng là hot girl trong lòng những cầu thủ đó.

Bất cứ ai yêu cầu thủ cũng rất dễ chia tay bởi sức chịu đựng của những cô gái yếu đuối có hạn. Họ luôn chịu thiệt thòi bởi tính chất công việc của bạn trai. Nhưng không phải ai cũng vậy, với những người có cá tính mạnh như tôi sớm muộn cũng sẽ tan vỡ, hoặc rất sóng gió trong cả quá trình yêu đến hôn nhân lâu bền.

Cầu thủ có đặc điểm chung là rất đa tình và nhiều ngươi thích nhưng đã yêu 1 người nào, quen nhiều người ra sao cũng chỉ dành 1 tình yêu chân thành cho người mà họ xác định yêu và cưới làm vợ.

Yêu cầu thủ phải chấp nhận sự cô đơn rất lớn.

Với các hotgirl nổi tiếng, họ sẽ không thể yêu cầu thủ quá lâu bởi vì hầu hết cầu thủ cần những điều bình dị từ bạn gái. Nếu bạn hot girl nào yêu cầu thủ thì phải thật sự yêu và kiên nhẫn với sự cô đơn, với những điều bình dị bởi cầu thủ Việt Nam hiện tại cũng bình dị chứ không giống cầu thủ nước ngoài. Họ không thể chăm sóc quá nhiều cho bạn gái, không thể đủ kinh tế để mua cho bạn gái họ những món quà hàng hiệu đắt tiền vì còn có gia đình. Vì vậy, hot girl nào yêu cầu thủ thì bạn đó thật sự phải làm chủ được kinh tế, cũng như làm quen với tất cả những điều bình dị…

- Yêu cầu thủ, làm vợ cầu thủ, thiệt thòi, khó khăn gì?

Khi yêu thì dĩ nhiên bạn gái sẽ được nâng niu hơn, được giận dỗi, làm nũng nhiều hơn, được quản lý cuộc sống bạn trai. Lúc làm vợ, tình yêu sẽ giảm đi, không cuồng điên như yêu và những thói quen dần mất đi. Thế nên, cả hai có thể xảy ra những cuộc cãi nhau bởi nhiều yếu tố tạo ra. Lý do là phần lớn đàn ông nghĩ cô ấy đã là vợ nên giận chẳng sao đâu.

Lúc yêu hay làm vợ thì điểm chung là sự cô đơn có thẻ đến bất kỳ lúc nào, kể cả ngày lễ hay thời gian quan trọng. Tôi từng bỏ tất cả theo chồng để tự lập và sinh sống. Dẫu vậy, tôi có những lúc ốm chỉ một mình, giành đình chồng thường tôi nên động viên phải vượt qua do tính chất công việc của anh ấy là cầu thủ nên phải chấp nhận tất cả.

- Sau khi ly hôn, cuộc sống của Thảo bây giờ như thế nào?

Cuộc sống của tôi rất tốt. Tôi cảm thấy lựa chọn của tôi không sai. Rất thoải mái bởi chính chúng tôi không ai có lỗi trong chuyện này và hết duyên rồi nên chấp nhận thôi (cười).

Phương Thảo là cô gái rất cá tính.

- Công việc của Thảo như thế nào, có gì vui?

Hiện tại, tôi đang làm trong môi trường hot nhất Sài Gòn, đó là mảng nightlife. Đây là một công việc mà mọi người nghĩ phức tạp nhưng tôi bị lôi cuốn vào việc này.

Tôi đang quản lý là trưởng 1 team booking cho Kasho Club. Tôi mang trách nhiệm lớn là đào tạo ra những bạn booking đặt bàn cho khách đến và đào tạo ra những leader như tôi…

Lê Phương Thảo và Team giành được Cup.

Mới nhất, team của tôi đã đoạt Cup hạng cao nhất của giải đấu mà Kasho đề ra. Tôi tự hào với tất cả thành viên, dù thời gian đầu rất khó khăn cũng như khốc liệt. Một mình gồng gánh chỉ trong vòng 1 tháng chính thức với vai trò leader team mà tôi đã đạt được chiếc Cup vinh quang cùng những thành viên yêu thương của mình

Tôi có thể tự hào về chính mình, khi chân ướt chân ráo vào Sài Gòn có thể tạo ra doanh thủ hàng tỷ cho nơi mình đang làm việc. Với tôi, cuộc sống bây giờ là tập trung tất cả cho công việc.

- Lê Phương Thảo dường như có tính tự lập rất cao từ ngày xưa đến giờ?

Tôi đã quen cuộc sống tự lập. Tôi có tính nóng, hay cãi bố mẹ nhưng bản thân thích tự lập. Tôi từng làm ở Sở Văn hóa - Thể dục - Thể thao và mở shop bán hàng. Tôi lấy chồng cũng kinh doanh bán hàng online. Nói chung, tôi thích tự lập và muốn làm chủ kinh tế chứ không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

- Lê Phương Thảo có ước giờ cho cuộc sống hiện tại?

Trước mắt, tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy là tôi chọn đúng từ công việc đến cuộc sống. Tôi muốn bố mẹ tự hào về tôi, cũng như từng có một người con rể hiền lành, hiếu thảo…

Phương Thảo (áo đỏ) ước mơ là một cô gái thủ lĩnh hoàn hảo.

Tôi muốn mình sẽ trở thành một doanh nhân thật sự giỏi trong lĩnh vực minh đam mê, trở thành những vị thủ lĩnh những người phụ nữ tự lập đúng nghĩa. Đó là một người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn bây giờ gấp rất nhiều lần. Chỉ cần có đam mê có ước mơ và một chút tham vọng tôi sẽ cố gắng hết sức để chạm tay vào ước mơ.

Xin cám ơn Lê Phương Thảo!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất