Thể thao

Lê Công Vinh: 'Hôm nay dự đoán Việt Nam 2-0 UAE'

Đông Tà
Chia sẻ

Cựu tiền đạo xứ Nghệ - Lê Công Vinh vừa bất ngờ dự đoán tuyển Việt Nam thắng UAE 2-0 trên trang cá nhân.

Trưa 14/11, fanpage chính thức của tiền đạo Lê Công Vinh đã đưa ra dự đoán trận Việt Nam gặp UAE với kết quả chiến thắng giành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. “Hôm nay dự đoán Việt Nam 2-0 UAE”, Lê Công bày tỏ niềm tin lớn dành cho đội nhà.

Trước trận đấu tuyển Việt Nam và UAE, Công Vinh có lẽ là một trong những cái tên đáng để người hâm mộ nhớ nhất. Công Vinh từng có bàn thắng vào lưới UAE ở ASIAN Cup 2007. Chân sút kỳ cựu của tuyển Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam, còn Huỳnh Quang Thanh là người mở tỷ số trận đấu với cú dứt điểm đầy hóc hiểm.

Trận thắng trước UAE ở thế hệ Công Vinh đã giúp cho tuyển Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào tứ kết ASIAN Cup (năm 2007). Đây cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục.

Công Vinh đặt niềm tin tuyển Việt Nam thắng 2-0 trước UAE.

Vào 20 giờ tối nay (14/11), tuyển Việt Nam tiếp UAE ở vòng loại World Cup 2022. Đây thực sự là một trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng niềm tin chiến thắng rất lớn vì tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Với tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo, sân Mỹ Đình là nơi đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào. Thế nên, UAE có lý do để lo lắng trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào tối nay.

Trước trận đấu, HLV trưởng Bert Van Marwijk (UAE) nói: “Tôi không lo ngại sẽ thất bại trước đội tuyển Việt Nam như khi đối đầu với Thái Lan. Tuyển UAE tôn trọng các đối thủ trong bảng đấu, trong đó có Việt Nam. Việt Nam là đội bóng khó chơi nhất mà chúng tôi phải đối đầu trong bảng này, chúng tôi tôn trọng nhưng sẽ chiến đấu hết sức mình. Tôi ấn tượng với lối chơi đa dạng của đội tuyển Việt Nam…”.

HLV Park Hang Seo nói: “HLV Bert Van Marwijk là người rất nổi tiếng trong giới bóng đá, từng đưa đội tuyển Hà Lan giành ngôi á quân World Cup 2010. Tôi đã phân tích rất kỹ HLV này và ông ấy rất chú trọng phòng ngự, ưu tiên khâu phòng ngự sau đó phản công. Ông ta bố trí nhiều tiền vệ giữa sân, phân tích đối phương triệt để, tận dụng đánh vào các điểm yếu đối phương.

Tuyển UAE sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với Việt Nam, có thời điểm họ sẽ chơi tất tay để dồn sức giành chiến thắng. Tuyển Việt Nam vì thế phải chuẩn bị nhiều phương án để đối phó. Tôi cảm ơn ông Bert Van Marwijk đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ không chủ quan đâu”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 20h hôm nay, ngoài ra bảng G còn có trận Malaysia gặp Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất