Thể thao

Lặng người với điều ước của Đình Trọng sau khi chấn thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Giằng xé, đau đớn với chấn thương gặp phải, Đình Trọng khiến các các cổ động viên phải khóc nghẹn với điều ước duy nhất ngay lúc này...

Trận cầu đinh giữa Hà Nội FC vs CLB HAGL đã kết thúc với tỉ số 0-0. Điểm nhấn duy nhất của trận đấu này chính là khuôn mặt đẫm nước mắt của trung vệ Trần Đình Trọng.

Trong một pha chống phản công, Đình Trọng áp sát tiền đạo ngoại của HAGL rồi va chạm. Anh ngã xuống sân, ôm gối tỏ ra đau đớn. Sau khi được sơ cứu, Đình Trọng phải rơi sân bằng cán.

Đình Trọng ôm mặt khóc nức nở vì chấn thương.

Nằm ở đường biên, Đình Trọng ôm mặt, đau đến khóc. Dù đã gắng gượng đứng dậy, “trung vệ thép” vẫn không thể tiếp tục thi đấu nhường vị trí cho Thanh Chung . Đây là trận đầu tiên Đình Trọng trở lại sau án treo giò vì thẻ đỏ nhận trong trận gặp Thanh Hóa.

Ngay sau trận đấu, Đình Trọng đã đăng tải một dòng trạng thái khiến NHM không khỏi nghẹn ngào. Với Trọng “Ỉn”, điều ước duy nhất với trung vệ này đó là “sức khỏe”.

Đình Trọng: “Điều ước duy nhất … SỨC KHỎE!”

Chỉ vừa hồi phục sau chấn thương khiến anh bỏ lỡ Asian Cup 2018, giờ đây người hâm mộ lại có thêm lý do để lo ngại nguy cơ mất đi “chuyên gia bắt Tây” ở giải đấu King's Cup 2019.

Bùi Tiến Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh, Hoàng Đức đã có những lời động viên an ủi anh em, người anh, người đồng đội của mình. Các fan cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi thần tượng của mình chấn thương và không thể góp mặt ở giải đấu sắp tới.

Bùi Tiến Dũng động viên “bồ yêu”: “Mọi chuyện buồn sẽ qua thôi Bồ à . Có anh ở đây rồi. Phải thật tươi Bồ nhé”.

Nếu Đình Trọng thi đấu tại King’s Cup 2019 do chấn thương thì đó là một mất mát không nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Bởi Đình Trọng được coi là trung vệ thuộc loại xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Theo thông tin mới nhất thì trung vệ Nguyễn Thành Chung đã được thầy Park gọi để trám vào vị trí của Đình Trọng.

CLIP Đình Trọng ôm mặt khóc nức nở, rời cán sân bằng cán vì chấn thương.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất