Thể thao

Lặng người trước lời tâm sự đầy cảm động của Xuân Trường sau chấn thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hơn 1 tuần sau chấn thương gặp phải, Xuân Trường đã có những lời tâm sự đầy cảm động với người hâm mộ.

Tối khuya ngày 7/10, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải một đoạn clip tâm sự với người hâm mộ sau khi gặp chấn thương đáng sợ nhất đời cầu thủ.

Mở đầu video, Xuân Trường cho biết anh đang trên ô tô đi chơi chơi cùng một số người bạn: “Hello xin chào tất cả mọi người. Hiện tại mình đang trên đường đi chơi với bạn. Tiện đây thì mình cũng muốn quay một clip ngắn ngắn cho mọi người nắm được. 

Như mọi người đã biết, mình mới gặp phải một chấn thương khá nặng. Tuy nhiên, thực sự mình chỉ buồn và tiếc nuối trong khoảng 5 phút. Và ngay sau đó thì mình thấy mọi thứ khá nhẹ nhàng và mình biết việc mình có thể làm tốt nhất bây giờ là chấp nhận và đón nhận nó như một thử thách đối với bản thân”.

“Mình chỉ muốn nói là mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc và sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Thực sự mình rất ổn, mình không có gì quá thất vọng hay buồn chán. Mình hy vọng đây sẽ là một thử thách giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, điều đó sẽ phụ thuộc vào mình, mình cố gắng tới đâu thì kết quả sẽ như thế.

Đây là cơ hội cho mình có nhiều thời gian hơn để nhìn nhận lại bản thân cũng như làm những điều mà mình đã có như định nhưng chưa làm được, chẳng hạn như việc livestream trò chuyện, giao lưu với mọi người”, Xuân Trường khiến fan sướng rơm khi hứa sẽ dành thời gian để trò truyện trực tiếp cùng fan hâm mộ.

Clip: Xuân Trường tâm sự với fan khi nghỉ 6 tháng vì chấn thương.

Và cuối cùng Xuân Trường kêu gọi CĐV cả nước đồng hành cùng mình để cổ vũ cho ĐTVN và CLB HAGL: “Ngoài ra, mình cũng muốn thông báo rằng, trong khoảng thời gian tới, các bạn sẽ có thêm một thành viên trong hội cổ động viên - hậu phương của đội tuyển Việt Nam và CLB HAGL. Các bạn hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia cũng như HAGL vì những trận đấu sắp tới đều là những trận đấu rất quan trọng. Một lần nữa mình xin nói lời cảm ơn chân thành và mong mọi người đừng quá lo lắng cho mình, mình thực sự rất là ổn. Và cuối cùng xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người một ngày gần nhất trên sân cỏ”.

Lặng người trước lời tâm sự đầy cảm động của Xuân Trường sau chấn thương.

Lời tâm sự đầy mộc mạc và giản dị của Xuân Trường khiến không ít fan rớm nước mắt. Xuyên suốt đoạn clip, Xuân Trường luôn khẳng định bản thân vẫn ổn và mong muốn người hâm mộ không quá lo lắng về chấn thương của mình. Ẩn sâu đôi mắt híp là một chàng cầu thủ 24 tuổi chững chạc, luôn lạc quan trước mọi sóng gió cuộc đời.

Trước đó, Xuân Trường được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6-9 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Việc Xuân Trường gặp chấn thương khá nặng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Anh chàng đã rất nỗ lực trong tập luyện. Lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Xuân Trường chia sẻ mục tiêu tiên quyết của anh trong đợi hội quân đội tuyển Việt Nam lần này giành được một vị trí đá chính trong các trận đấu của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Với cá nhân Xuân Trường, đây là ca chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp. Thời điểm anh còn thi đấu tại K.League 2017, tiền vệ sinh năm 1995 từng bị chấn thương bàn chân khiến Xuân Trường mất ba tháng rời xa sân cỏ. Tại CLB HAGL, sau Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh, Xuân Trường trở thành thương binh thứ 3 dính chấn thương nặng nhất nghiệp cầu thủ.

Việc Xuân Trường gặp chấn thương khá nặng khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Anh chàng đã rất nỗ lực trong tập luyện. Lần trả lời phỏng vấn gần nhất, Xuân Trường chia sẻ mục tiêu tiên quyết của anh trong đợi hội quân đội tuyển Việt Nam lần này giành được một vị trí đá chính trong các trận đấu của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất