Thể thao

Làm mẫu cho vợ trang điểm, Văn Đức khiến fan điên đảo vì khuôn mặt xinh như hoa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dân mạng tỏ ra rất thích thú với màn "lột xác" của tiền vệ Phan Văn Đức dưới tài trang điểm từ cô vợ Võ Nhật Linh.

Mới đây, vợ Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh đăng tải bức ảnh trang điểm cho chồng xinh như hoa khiến dân tình đổ rầm rầm. Nhờ vài ba đường son phấn cơ bản, Văn Đức trở nên lộng lẫy không kém gì hot girl.

Từ khuôn mặt nam tính, sau khi được vợ “phù phép”, Văn Đức bỗng biến thành… một “cô gái” xinh xắn, e lệ. Với đôi môi màu hồng chúm chím, làn mi dày cong cùng đôi má hồng và chiếc cằm đúng chuẩn V-line, tiền vệ SLNA nhận được sự tán dương của cộng đồng mạng.

Chỉ sau vài giờ, bài đăng nhận được hơn lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, vợ Phan Văn Đức sau đó đã xóa dòng trạng thái.

Vừa qua, Phan Văn Đức đã góp mặt trong đội hình xuất phát của SLNA trong trận tiếp đón Bình Dương ở vòng 2 V. League 2020. Trước trận, tiền vệ 23 tuổi nhận được tin nhắn cổ vũ từ cô vợ mới cưới Nhật Linh. Đáp lại, Văn Đức hứa với bà xã sẽ cố gắng ghi bàn để làm quà tặng cô và con sắp sinh.

Mong muốn của Văn Đức thành hiện thực ở phút 47, sau pha đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Gustavo bên phía Bình Dương. Sau khi ghi bàn, tiền vệ sinh năm 1996 sau đó liền nhặt bóng cho vào áo để ăn mừng.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Đức sau một năm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Pha lập công này cũng cũng giúp SLNA giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Văn Đức ghi bàn, thực hiện lời hứa với vợ. (Ảnh FBNV)

Văn Đức và Nhật Linh chuẩn bị đón con gái chào đời. (Ảnh FBNV)

Sau trận, Phan Văn Đức gọi điện báo tin vui cho Nhật Linh và nhận được sự chúc mừng từ cô. Về phía Nhật Linh, cô nàng bày tỏ tình cảm với chồng bằng dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

“Dù đã có những ngày dài mệt mỏi… ấy vậy mà chỉ cần thấy nhau thôi thì trên môi chúng mình luôn hé nụ cười rất “hạnh phúc”. Em yêu anh, yêu cuộc sống này. Bởi thấy anh, cuộc đời em như nhẹ nhàng bớt phần nào… một cuộc đời mà chúng ta cảm thấy rất thoải mái và quá đỗi bình yên khi ở cạnh nhau. Và em biết anh cũng đang nghĩ giống em”, bà xã Văn Đức nhắn nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất