Kobe Bryant - Những hợp đồng đại sứ thương hiệu đáng nhớ

T.H
Chia sẻ

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Huyền Thoại Bóng Rổ người Mỹ Bryant Kobe.

Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng, Kobe Bryant còn chính là gương mặt được ưa chuộng của các Thương Hiệu Hàng Đầu đến từ khắp nơi trên thế giới từ Mỹ đến Châu Á bởi chính vì triết lí sống ý nghĩa cũng như niềm đam mê đầy nhiệt huyết. Dù có tuyên bố giải nghệ vào năm 2016, Kobe Bryant vẫn là gương mặt được các Thương Hiệu Thể Thao và Giải Trí mong muốn hợp tác cùng.

Sau đây là những hợp đồng nổi bật trong vai trò Đại Sứ Thương Hiệu của Kobe Bryant

1. Adidas

Năm 1996-1997, Kobe đã kí hợp đồng tỉ đô với Adidas khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Thương hiệu Adidas từ sớm đã đoán trước được Kobe chính là truyền nhân của Sam Bowie.

2. Nike

Điều khiến hợp đồng đại sứ của Kobe Bryant với Nike đáng nhớ đó chính là Thương hiệu hàng đầu thế giới đã không màng đến scandal cáo buộc tình dục năm 2003. Nike vẫn quyết định đồng hành cùng Kobe Bryant trong khoảng thời gian scandal bủa vây.

Mặc dầu không hủy hợp đồng quảng bá nhưng Nike đã rất kỹ lưỡng trong việc tung ra những hình ảnh quảng cáo Kobe Bryant trong khoảng thời gian đó với mục đích mong muốn Kobe Bryant có thêm thời gian để lấy lại hình ảnh của mình trước công chúng. Một trong những quảng cáo ấn tượng của Kobe khi có hợp đồng quảng cáo với Nike đó chính là quãng cáo Kobe Bryant mang giày Nike’s Hyperdunk nhảy lên trên 1 chiếc xe tốc độ.

3. Call of Duty

Vào tháng 11/2010, Kobe Bryant đã quảng cáo cho hãng game nổi tiếng Call of Duty với thông điệp không khuất phục dựa theo việc khai thác tinh thần Black Mamba.

4. Trang giải trí trực tuyến Hàng Đầu Châu Á

Vào tháng 6/2019, Kobey Bryant đã kí kết hợp đồng đại sứ thương hiệu với Trang Giải Trí Hàng Đầu Châu Á - thương hiệu lớn với các hợp đồng khủng như đồng hành cùng các đội bóng hàng đầu thế giới như Tottenham Spurs, Newcastle United. Hợp đồng đại diện cùng 2 đại sứ thương hiệu khác trong lĩnh vực thể thao như Robbie Fowler - huyền thoại bóng đá Anh và Steve Nash - siêu sao NBA giành được danh hiệu MVP 2 năm liên tiếp.

Với triết lý sống hết mình vì đam mê, lấy ước mơ làm động lực phấn đấu để vượt qua khó khăn thử thách, Kobe Bryant không chỉ thuyết phục người hâm mộ mà còn là nguồn cảm hứng kết nối với thương hiệu. “Biến Giấc Mơ Thành Hiện Thực” - trang giải trí trực tuyến đã mời Kobe Bryant trở thành Đại Sứ Thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất