Thể thao

Kiatisuk đàn hát tiếng Việt cực hay, chúc NHM Việt Nam vượt qua Covid-19

Bảo Phương
Chia sẻ

Huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisuk mới đây đã khiến NHM Việt Nam nức lòng khi trổ tài đàn hát và chúc chúng ta sớm vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisuk đã gây sốt cộng đồng mạng khi trổ tài đàn ca bằng tiếng Việt và đăng tải video lên trang instagram cá nhân. Trong đoạn clip đăng tải, Zico Thái đã thể hiện ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” của nhạc sỹ Phạm Tuyên kèm lời chúc sức khoẻ gửi đến NHM bóng đá Việt Nam.

“Hãy khoẻ mạnh nhé, chúc NHM bóng đá Việt Nam vượt qua đại dịch”, Zico Thái chia sẻ trên trang cá nhân.

Đoạn clip Kiatisuk đàn hát chúc NHM Việt Nam trong mùa Covid-19 thu hút lượng lớn sự quan tâm của NHM trong và ngoài nước. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, Zico Thái đã nhận được hơn 150.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận tỏ vẻ thích thú từ NHM Việt Nam.

Hành động này của Zico Thái được NHM bóng đá Việt Nam bày tỏ sự biết ơn âu sắc. Bên cạnh đó, Kiatisuk cũng cho thấy sự quan tâm của mình tới nơi mà anh từng gọi là quê hương thứ 2.

Kiatisuk luôn xem Việt Nam là quê hương thứ 2.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu danh thủ bóng đá Thái Lan ngồi đàn hát những bài hát của Việt Nam. Theo Kiatisuk chia sẻ, anh đặc biệt rất yêu thích âm nhạc Việt Nam và thần tượng của anh chính là ca sỹ Mỹ Tâm.

Năm 2006, khi còn khoác áo HAGL với tư cách là cầu thủ, Kiatisuk khiến nhiều người bất ngờ về tài ca hát khi tự đệm đàn guitar và thể hiện ca khúc “Hát với dòng sông” của “hoạ mi tóc nâu”. Tháng 9/2019, huyền thoại bóng đá Thái Lan còn quay lại video vừa đánh đàn guitar, vừa hát ca khúc này và đăng tải lên trang cá nhân.

Kiatisuk hát tặng NHM Việt Nam trong mùa dịch Covid-19.

Kiatisuk Senamuang sinh năm 1973, là tiền đạo xuất sắc của bóng đá Thái Lan. Anh từng thi đấu tại Việt Nam trong 5 năm và gia nhập CLB Hoàng Anh Gia Lai hồi cuối năm 2001. Giai đoạn 2002 - 2006, Kiatisuk sang Việt Nam thi đấu, đây là thời điểm tên tuổi của Mỹ Tâm và Hát với dòng sông trở nên đình đám trong giới trẻ.

Ngoài tiếng mẹ đẻ, Kiatisuk còn thông thạo tiếng Anh và có thể giao tiếp đơn giản với tiếng Việt. Kiatisuk hát tiếng Việt rất trôi chảy, thậm chí hát chuẩn giai điệu và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè.

Hiện tại, Kiatisuk tập trung phát triển công ty thể thao và “Quỹ tài trợ thể thao Zico” do anh sáng lập. Dù không còn tham gia nhiều về chuyên môn bóng đá, Kiatisuk vẫn được xem là nhân vật rất có ảnh hưởng với bóng đá Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất