Thể thao

Không phải Hữu Thắng hay Huỳnh Đức, Thanh Hóa sắp có HLV 'khủng' nhất lịch sử V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin độc quyền của Saostar, CLB Thanh Hóa đang chuẩn bị có HLV ngoại đến từ châu Âu. Nếu cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ thì đội bóng xứ Thanh sẽ có HLV "khủng" hơn người cũ - HLV Petrovic.

Kết thúc V.League 2017, CLB Thanh Hóa đã chia tay HLV Petrovic, người từng giành Cúp C1 (tên cũ của Champions League). Đội bóng xứ Thanh đang gấp rút tìm người thay thế HLV Petrovic.

Mấy ngày qua, HLV Hữu Thắng và HLV Lê Huỳnh Đức được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Thanh. Nguyên nhân là HLV Hữu Thắng đang thất nghiệp, còn Huỳnh Đức vừa chia tay đội bóng sông Hàn.

HLV Petrovic đã chia tay CLB Thanh Hóa.

Hai cái tên kể trên rõ ràng có nhiều lý do để có thể dẫn dắt CLB Thanh Hóa ở V.League 2018. Họ đều là những nhà cầm quân giỏi, từng vô địch V.League và uy tín lớn trong làng bóng đá Việt.

Trong khi đó, Thanh Hóa vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch V.League dù tiêu tốn rất nhiều tiền bạc trong hai mùa bóng gần nhất. Họ chỉ có thể giành Á quân V.League 2017, một thành tích đáng tiếc khi đội bóng xứ Thanh đã dẫn đầu phần lớn trong cả mùa bóng.

Tuy nhiên, thông tin độc quyền của Saostar có được thì HLV Hữu Thắng và HLV Huỳnh Đức khó có thể dẫn dắt Thanh Hóa ở V.League 2018. Nguyên nhân là đội bóng xứ Thanh đang tiếp tục tìm kiếm một HLV ngoại để thế chỗ HLV Petrovic.

CLB Thanh Hóa sắp có HLV ngoại.

Vào tuần sau, CLB Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ thông báo chính thức về tân HLV trưởng cho mùa bóng mới. Nếu cuộc đàm phán thành công thì V.League 2018 sẽ có HLV “khủng” nhất sau 18 năm lên chuyên nghiệp của giải đấu số 1 Việt Nam.

Vị HLV này từng có 3 năm (2011 - 2014) làm Giám đốc kỹ thuật cho ĐTQG thường xuyên dự World Cup và Euro. Ngoài ra, “thuyền trưởng” đến từ châu Âu cũng dẫn dắt cho nhiều CLB danh tiếng ở châu Á.

Như vậy, nếu mọi thứ không có gì bất ngờ lớn xảy ra thì đội bóng xứ Thanh sẽ có HLV mới vào tuần tới. Một bản hợp đồng “bom tấn” như cách họ từng đưa HLV Petrovic về dẫn dắt ở V.League 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất