Thể thao

Không đá U23 châu Á 2020, Văn Đức, Duy Mạnh tất bật chuẩn bị cưới vợ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bên cạnh sự tất bật khi Tết nhất cận kề, hai hot boy tuyển Việt Nam Văn Đức và Duy Mạnh còn lo lắng cưới xin.

Cuối năm 2019, đầu năm 2020, hội cầu thủ liên tiếp tung ra hàng loạt cú nổ khiến dân tình đứng ngồi không yên. Người mua nhà, tậu xe, người lại sinh con đẻ cái… tuy nhiên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhất phải kể đến đám cưới của 2 anh chàng điển trai: Đỗ Duy Mạnh và Phan Văn Đức.

Đỗ Duy Mạnh và Phan Văn Đức từng là hai chiến binh trong đội hình U23 Việt Nam ở Thường Châu. Thế nhưng, ở U23 châu Á năm nay, cả hai quá tuổi tham dự nên nhường sân chơi cho các cầu thủ trẻ.

Không đá U23 châu Á 2020, Văn Đức, Duy Mạnh tất bật chuẩn bị cưới vợ. (Ảnh FBNV)

Không dự U23 châu Á 2020, Văn Đức và Duy Mạnh tất bật chuẩn bị cưới vợ. Theo như Saostar đăng tải, Phan Văn Đức sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Canh Tý trong khi lễ thành hôn của Duy Mạnh sẽ diễn ra vào ngày 9/2.

Được biết, Phan Văn Đức đang cùng hot girl xứ Nghệ Nhật Linh hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho ngày quan trọng nhất cuộc đời. Trên Instagram, trò cưng Park Hang Seo đưa vợ tương lai đi chọn váy cưới.

Dù khá bận rộn nhưng anh chàng vẫn không quên “nịnh” vợ bằng những mỹ từ: “Em sẽ là cô dâu đẹp nhất đời anh”.

Phan Văn Đức khen vợ xinh đẹp. (Ảnh IGNV)

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng đang đau đầu lên danh sách khách mời dự đám cưới. Anh và bà xã Quỳnh Anh phải cùng nhau viết thiệp mời, lên kịch bản chương trình tổ chức lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi.

“Cặm cụi, cặm cụi. Đau đầu lắm đấy”, cô nàng Quỳnh Anh trêu Duy Mạnh.

Duy Mạnh cũng bận rộn chuẩn bị cho ngày vui của mình. (Ảnh IGNV)

Đám cưới của hai hot boy tuyển Việt Nam là Văn Đức và Duy Mạnh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ lẫn truyền thông.

Trước đó, Văn Đức đã tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cùng bà xã. Với concept mang tone màu chủ đạo là màu hồng, Nhật Linh và Văn Đức xuất hiện nổi bật không khác gì một bộ phim tình yêu đầy lãng mạn.

Còn Duy Mạnh gây sốt khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, cặp đôi chi lớn chọn studio của NTK nổi tiếng Chung Thanh Phong để chụp ảnh cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất