Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng khi tay đua F1 suýt đâm phải nhân viên an ninh tại GP Monaco

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, trong cuộc đua tại giải Grand Prix Monaco, Sergio Perez đã suýt đâm phải hai nhân viên an ninh khi họ đang băng qua đường. Với tốc độ xử lí kịp thời, thật may mắn khi không có ai bị thương.

Tại trường đua Ste Devote, khi các quan chức đang theo dõi chiếc xe chạy trước chiếc xe Racing Point của tay đua Perez, một nhân viên an ninh đã mau chóng chạy nhanh vào hàng rào với tốc độ nhanh như chớp, còn người thứ hai cũng kịp thời dừng lại.

Như một phép màu, Perez thuận lợi điều chỉnh tốc độ của mình và may mắn là không có ai bị thương.

Khoảnh khắc Sergio Perez kịp thời giảm tốc độ để tránh hai nguyên soái.

Phát biểu với truyền thông ngay sau đó, Perez nói: “Sau khoảnh khắc này, tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm, rằng tất cả chúng ta đã có thể trở về nhà với gia đình. Tôi hy vọng nó không xảy ra một lần nữa vì sự an toàn của mọi người!”

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Sergio Perez vẫn chưa hết kinh sợ :'Tôi đã phải phanh gấp và họ đã may mắn tránh được chúng'.

Giây phút kinh hoàng đầy ám ảnh trong cuộc đời Sergio Perez.

Được biết, đó cũng là ngày cuối tuần khốn khổ cho cậu bé Charles Leclerc khi anh đang từ vị trí dẫn đầu vòng đấu phân loại của Monaco Grand Prix bỗng dưng trở thành kẻ không thể hoàn thành vòng đua. Khi lốp xe của Leclerc đã bị thủng và đập tất cả các con đường trở lại nhà hố.

“Thật thất vọng khi lái một chiếc Ferrari mà không qua được vòng loại, càng cay đắng hơn khi chuyện đó xảy ra ngay tại quê nhà” Charles Leclerc tỏ vẻ bực tức.

Sau đó, chiếc xe đã kịp thời được đưa vào vùng an toàn. Charles Leclerc đã thất vọng nặng nề, bởi đội của anh trong vòng loại đều nghĩ rằng, anh sẽ an toàn và không được ra ngoài nữa. Nhưng có một vài chi tiết của xe đã bị hư và dường như Leclerc phải kéo xe vào garage để được sửa chữa. Chính vì điều đó, thời gian của Leclerc dường như khiêm tốn hơn với các đối thủ khiến anh chỉ về đích ở vị trí thứ 16 của cuộc đua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất