Thể thao

John Terry chọn đội hình trong mơ không bóng dáng cầu thủ Chelsea

Wind Lê
Chia sẻ

Trung vệ đội trưởng huyền thoại của Chelsea đã chọn ra đội hình trong mơ của anh tại Ngoại hạng Anh, trong đó không có một cầu thủ nào của The Blues.

Mới đây, cựu trung vệ lừng danh của Chelsea - John Terry đã làm khách mời trên kênh truyền hình thể thao nổi tiếng Sky Sports. Thú vị nhất trong buổi lên sóng này của Terry là việc hậu vệ người Anh bắt buộc chọn ra một đội hình Ngoại hạng Anh trong mơ mà không được phép có cầu thủ Chelsea.

Đội hình trong mơ Premier Leagu không Chelsea của Terry.

Ở vị trí thủ môn, John Terry cho biết khó có ai có thể so sánh được với De Gea. Nếu tiếp tục ở lại M.U, thủ thành người Tây Ban nha chắc chắn sẽ đi vào ngôi đền huyền thoại của “quỷ đỏ” thành Manchester.

Ở hàng hậu vệ, cựu đội trưởng Chelsea đánh giá rất cao Carragher (Liverpool) và Rio Ferdinand (M.U). Điều này gây không ít ngạc nhiên bởi trong quá khứ, Terry và trung vệ của M.U có không ít xung đột trong và ngoài sân cỏ.

Đôi cánh hàng hậu vệ cũng là hai cái tên từng gắn bó với Man United: Evra và G. Neville. Anh đánh giá bộ đôi này vừa có tốc độ, sức mạnh cũng như khả năng công thủ toàn diện.

Terry tin đội hình Chelsea 2005/06 dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho dư sức đánh bại Man City hiện tại.

Tiếp đến ở hàng tiền vệ là 4 cái tên Cristiano Ronaldo (M.U), Ryan Giggs (M.U), Paul Scholes (M.U) và Steven Gerrard (Liverpool). Terry thậm chí đánh giá bộ đôi trung tuyến Scholes và Gerrard cao hơn cả người đồng đội Lampard của mình.

Cuối cùng ở hàng tiền đạo là cặp “sát thủ” Ngoại hạng Anh Rooney (M.U) và Thierry Henry - cặp đôi đã ghi đến 383 bàn thắng tại giải đấu xứ sương mù. Trong đó, Terry khẳng định “đứa con thần gió” là tiền đạo giỏi nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh với sự toàn diện hiếm có về kỹ năng của một sát thủ.

John Terry và Lampard thời còn thi đấu cho Chelsea.

Bên cạnh đó, John Terry cũng nhận xét nhiều về Man City mùa giải hiện tại của HLV Pep Guardiola. Mặc dù bày tỏ sự khó tin vào việc nửa xanh thành Manchester đang tạo nên một “cơn bão” càn quét Ngoại hạng Anh nhưng huyền thoại sống người Anh khẳng định Chelsea mùa giải 2005/06 dư sức đánh bại Man City hiện tại.

Terry khẳng định đội hình Chelsea khi đó với những Makelele, Essien, Carvalho, Gallas, Drogba, Lampard…và tất nhiên cả với John Terry nữa là khắc tinh thật sự với Man City hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất