Thể thao

Inter Milan đại chiến Juventus, M.U lại gặp khó

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cuối tuần này, sân cỏ châu Âu lại tiếp tục sôi động với những cặp đấu đáng được chờ đợi.

Sau lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/2020 diễn ra vào giữa tuần, sân cỏ châu Âu lại tiếp tục sôi động với những cặp đấu thu hút sự chú ý. Tâm điểm cuối tuần này chính là cuộc đọ sức giữa CLB Inter Milan và CLB Juventus diễn ra lúc 1h45′ ngày 7/10.

Đây được xem như trận đấu siêu kinh điển làng bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Trong khi đương kim vô địch Serie A Juventus đang cho thấy một phong độ tuyệt vời thì Inter Milan hiện trở thành đội duy nhất toàn thắng cả 6 trận tại Serie A mùa này.

Inter Milan đang có 6 trận toàn thắng tại Serie A mùa này.

Dưới bàn tay HLV Antonio Conte, đội bóng thành Milano phần nào khiến các đối thủ khiếp sợ bởi sự lạnh lùng đến mức nguy hiểm. Thế nên, nếu vượt qua Juventus trên sân nhà, Inter Milan sẽ tiếp tục duy trì sự thống trị tuyệt đối ở đấu trường quốc nội.

Còn tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ đối đầu với thử thách không nhỏ là CLB Leicester City, đội hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Juergen Klopp toàn thắng cả 7 trận đầu tiên đứng trước một đội bóng mang lối chơi đầy khó chịu.

Trong khi đó, CLB M.U phải tới làm khách trên sân của CLB Newcastle. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chịu quá nhiều sức ép từ phía các CĐV sau một loạt những trận đấu thi đấu bết bát. Nếu không giành được kết quả thuận lợi, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Na Uy khó lòng giữ nổi chiếc ghế.

HLV Solskjaer đang đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Đội bóng cùng thành phố với M.U là Man City cũng có trận đấu được đánh giá rất khó khăn trước đối thủ khó chơi Wolves. Còn Chelsea hành quân đến sân St Mary để đối đầu CLB Southampton. Cùng thời điểm đó, Arsenal được đá trên sân nhà gặp CLB Bournemouth.

Giải La Liga cuối tuần này cũng trở nên sôi động bằng cặp đấu đáng chú ý giữa Barca và Sevilla. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sau màn trình diễn tệ hại hồi giữa tuần tại Champions League sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp CLB Granada.

Lịch thi đấu các giải VĐQG hàng đầu châu Âu cuối tuần

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất