Thể thao

Loại hàng loạt ngôi sao, ĐT Indonesia chỉ gọi 2 cầu thủ nhập tịch đấu Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù tiến hành nhập tịch ồ ạt nhưng ĐT Indonesia sẽ chỉ có 2 trong số họ góp mặt ở danh sách đăng ký cho trận gặp Việt Nam.

Chỉ còn 2 ngày nữa trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia sẽ diễn ra. Cả hai đội đều đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu.

Trong danh sách ĐT Indonesia chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam vừa được HLV Simon McMenemy chỉ gọi lên đúng 2 cầu thủ nhập tịch là tiền đạo Beto và trung vệ Otavio.

Trước đó, LĐBĐ Indonesia cùng ban huấn luyện ĐTQG nước này đã tiến hành nhập tịch ồ ạt các ngoại binh với hàng loạt cái tên như Osas Saha, Marc Klok, Victor Igbonefo, Greg Nwokolo hay Ilija Spasojević.

Dù vậy, bởi những lý do khác nhau, lực lượng “hùng hậu” nói trên sẽ không góp mặt trong trận đấu tới với ĐT Việt Nam. Thay vào đó chỉ có hai cái tên đã gần “tứ tuần” là Beto (38 tuổi) và Otavio (34 tuổi).

Beto Goncalves (Số 9) là một trong 2 cầu thủ nhập tịch được triệu tập lên ĐT Indonesia đá trận gặp Việt Nam.

Bên cạnh 2 cầu thủ nhập tịch, ĐT Indonesia vẫn còn đó 2 cầu thủ lai gốc Hà Lan là Stefano Lilipaly và Irfan Bachdim.

Trước trận đấu với ĐTVN, Indonesia đang thể hiện màn trình diễn vô cùng bạc nhược. Sau 3 trận, đội bóng xứ Vạn đảo không giành được một điểm nào. Lối chơi bạc nhược cùng sự rối ren ở thượng tầng khiến người hâm mộ đang dần quay lưng lại với chính các cầu thủ do HLV Simon Mcmenemy dẫn dắt.

Tuy vậy, hy vọng vẫn chưa phải đã hết với các cầu thủ Indonesia. Nếu không giành được vé vào vòng loại World Cup 2022 tiếp theo, các cầu thủ áo đỏ vẫn có thể cố gắng chiến đấu cho một suất tại VCK Aisan Cup 2023. Trận đấu với Việt Nam có thể sẽ là trận đấu then chốt để thực hiện mục tiêu đó.

Simon Mcmenemy cùng học trò đang xếp bét bảng với 0 điểm sau 3 trận đã đấu.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 15/10 tới trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta, thành phố Gianyar, tỉnh Bali, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất