Thể thao

Incheon thua bạc nhược đội hạng Ba: Công Phượng nhận bi kịch cực sốc!

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau 45 phút chơi lạc lỏng, Công Phượng sớm bị thay ra ngay đầu hiệp hai trong cuộc tiếp đón CLB Cheongju.

Incheon United thay tân HLV với một hy vọng sớm cải thiện lối chơi cũng như cắt mạch 5 trận toàn thua. Cơ hội rất lớn khi Công Phượng và đồng đội chỉ tiếp CLB Cheongju, đội bóng hạng Ba.

Với việc muốn tìm một chiến thắng ấn tượng, HLV Lim Joong-yong cho Công Phượng đá hộ công - một vai trò mới của tiền đạo người xứ Nghệ ở Incheon Unite. Tuy nhiên, cách chơi của đội bóng ở K.League vẫn không có gì thay đổi ngoài tạt và tạt trong sự nhạt nhòa về ý tưởng tiếp cận khung thành đối phương.

Mọi thứ trở nên bi kịch với Incheon United khi để cho đối thủ sớm mở tỷ số ở phút 19. Một bàn thắng giống như gáo nước lạnh vào khát vọng cải thiện tình thế yếu kém trong việc đưa HLV Lim Joong-yong lên dẫn dắt.

Công Phượng sớm ra sân ở đầu hiệp 2.

Công Phượng chơi cả hiệp 1 trong tình trạng đói bóng vì Incheon United chơi bóng dài và chỉ biết tạt bóng bổng. Mọi đường bóng tấn công không có pha phối hợp nào đáng xem. Thế nên, Công Phượng sớm bị thay ra ngay sau hiệp 1 là điều không hề khó hiểu.

Chỉ 45 phút trước một đội bóng hạng Ba chỉ ra quá nhiều vấn đề của Incheon United trong việc dùng Công Phượng. HLV Lim Joong-yong rõ ràng chưa thể xây dựng một lối chơi hợp lý, chỉ biết dùng sức mạnh với các miếng đánh đơn giản, chẳng có 1 pha đập nhả nào đáng chú ý.

Với cách chơi của Incheon United, Công Phượng chắc chắn không thể hòa nhập vì quen đá kỹ thuật và đập nhả để chạy chỗ. Ngoài ra, Công Phượng hạn chế về thể hình nên không thể chơi bóng bổng tốt trước các trung vệ to lớn.

Nhiều CĐV Việt Nam dõi theo trận đấu đã bày tỏ ý kiến là Incheon United quá yếu kém. Điều này đang làm khổ Công Phượng trong việc nỗ lực khẳng định chính mình ở K-League.

Kết thúc trận đấu, Incheon Utd thua 0-1 trước Cheongju. Một trận thua bạc nhược với đội chủ nhà dù chỉ tiếp đội bóng đến từ hạng Ba.

Hơn hết, Công Phượng có nguy cơ phải ngồi ghế dự bị trong thời gian tới khi không hợp với phong cách “công nhân đá bóng” của tân HLV Lim Joong-yong. Sự hiện hữu là chỉ đá với đội hạng Ba nhưng Công Phượng sớm ra nghỉ. Thế nên, khi trở lại sân chơi K.League thì sự ra sân của Công Phượng là dấu hỏi rất lớn!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất