Thể thao

Huyền thoại Oliver Kahn cạn lời với Karius

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Thủ thành huyền thoại người Đức, Oliver Kahn cho rằng sự nghiệp của Loris Karius sẽ bị phá hủy chỉ sau 1 đêm như thế này.

2/3 bàn thua của Liverpool đêm qua đều đến từ sai lầm ngớ ngẩn của Loris Karius. Đây là điều có thể hiểu được khi thủ môn 24 tuổi người Đức chưa chứng minh được đẳng cấp và còn quá non kinh nghiệm ở Champions League.

Karius ném bóng thẳng vào chân Benzema.

Phút 51, thủ môn Loris Karius bên phía Liverpool sau khi bắt gọn bóng từ đường chuyền dài của Toni Kroos đã vội vàng ném bóng… thẳng vào chân Karim Benzema, giúp tiền đạo người Pháp có bàn thắng dễ dàng bậc nhất sự nghiệp. Đây cũng xứng đáng là bàn thua ngớ ngẩn bậc nhất lịch sử Champions League.

Một pha bóng thảm họa của Karius khiến pha bay người cứu thua cực kì đẹp mắt của anh ở phút 43 trước cú đánh đầu hiểm hóc từ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tình huống mắc lỗi sơ đẳng đến khó tin của thủ thành người Đức đã khiến anh trở thành trò cười.

Benzema đang rất có duyên với những “món quà” từ các thủ môn người Đức.

Với Karim Benzema, anh đang tỏ ra mình rất có duyên với những thủ môn người Đức khi thường xuyên được… “tặng quà”. Trước đó, ở trận bán kết lượt về với Bayern Munich, chân sút người Pháp đã tận dụng rất tốt pha trượt chân ngớ ngẩn của Sven Ulreich, người gác đền của Hùm xám để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Tuy nhiên, thảm họa mà Karius mang đến vẫn chưa dừng lại ở đó. Khi tỉ số đang là 2-1 và các cầu thủ Liverpool đang nỗ lực hết sức để tìm bàn thắng gỡ hòa, thủ môn người Đức lại… biếu thêm một bàn thắng cho Real Madrid. Từ cú sút xa của Bale, Karius để bóng trượt qua và bay thẳng vào lưới khiến tất cả cầu thủ cũng như khán giả trên sân Olimpiyskiy phải… cạn lời.

Karius đẩy bóng vào lưới…

… sai lầm quá khó tin

Thủ thành huyền thoại người Đức, Oliver Kahn tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đồng hương.

“Tôi không có lời nào để nói. Tôi không nhớ có một kinh nghiệm nào đó cho một thủ môn cứng rắn hơn ở trận chung kết như thế này. Một buổi tối như thế này sẽ phá hỏng sự nghiệp của cậu ấy”, Kahn nói trên ZDF.

Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng rất kiệm lời khi được phóng viên hỏi về sai lầm của Karius. Cựu thuyền trưởng Dortmund nói: “Tôi chỉ có vài từ để nói sau trận, nhưng bây giờ không có gì để nói.

Tôi cảm thông với cậu ấy, không ai muốn điều đó, nhưng đó là tình huống. Những sai lầm là hiển nhiên, tất cả đã rõ ràng, cậu ấy biết điều đó, chúng tôi biết điều đó và các bạn cũng vậy.

Bây giờ, cậu ấy phải đối phó với điều đó, chúng tôi cũng phải chống lại điều đó. Tất nhiên chúng tôi sẽ bên cạnh cậu ấy. Đêm qua, không phải là đêm của cậu ấy”, HLV 50 tuổi nói thêm.

Màn trình diễn tệ hại này của Loris Karius sẽ càng khiến Liverpool quyết tâm chiêu mộ 1 thủ môn đẳng cấp vào mùa Hè này. Trong đó 2 “người gác đền” đang được The Reds liên hệ là Alisson của Roma và Jan Oblak của Atletico Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất