Thể thao

Huyền thoại Newcastle mời HLV Mexico tham dự ‘tiệc sex’

Theo The Sun
Chia sẻ

Chứng kiến ĐT Mexico gây bất ngờ bằng việc đánh bại ĐT Đức tại trận ra quân ở World Cup 2018, huyền thoại của Newcastle - Faustino Asprilla đã ngỏ ý mời HLV Juan Carlos Osorio tham gia “đại tiệc sex”.

Dù không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình và bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với ĐT Đức, nhưng nhờ vào lối pháp chiến thuật hợp lý cộng thêm tinh thần thi đấu quả cảm, ĐT Mexcio đã đánh bại được đối thủ với tỷ số 1-0 trong trận ra quân tại World Cup 2018 diễn ra vào hôm 17/6 vừa qua. Ở trận đấu này, Hirving Lozano chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất.

Chứng kiến điều này, huyền thoại của Newcastle - Faustino Asprilla liền hứa thưởng cho HLV Juan Carlos Osorio một món quà vô cùng đặc biệt. Đó chính là mời nhà cầm quân 57 tuổi tham dự một “bữa tiệc sex” miễn phí khi hứa sẵn sàng gửi tới nơi đóng quân của Mexico 3 chân dài xinh đẹp.

Huyền thoại Newcastle mời HLV Mexico tham dự ‘tiệc sex’ với 3 chân dài xinh đẹp.

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, Faustino Asprilla đã cho đăng tải một bức ảnh ngồi bên cạnh 3 người đẹp, kèm theo đó là dòng trạng thái với nội dung: “Chiến thắng lịch sử cho Mexico và giáo sư Osorio. Chúng ta phải ăn mừng sự kiện này. Hãy cho tôi biết nơi ở của bạn hoặc một địa điểm thích hợp, tôi sẽ đưa 3 người đẹp này tới đó cho bạn”.

Sau hơn 1 giờ đăng tải, dòng trạng thái kể trên đã nhận được hơn 7.000 lượt thích và hơn 3.000 bình luận đến từ các CĐV. Tuy nhiên, vì không muốn dính phải những điều không mong muốn có thể xảy ra, Faustino Asprilla hiện đã xóa nó đi.

Theo tờ The Sun, nhiều khả năng HLV Juan Carlos Osorio sẽ không hề bận tâm đến lời mời của Faustino Asprilla. Bởi vì, ông hiện đang tập trung cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Vào ngày 23/6 tới, Mexico sẽ có cuộc chạm trán với Hàn Quốc tại lượt trận thứ 2 của bảng F. Tiếp đó, đến ngày 27/6, “El Tri” sẽ kết thúc vòng bảng sau cuộc chạm trán với Thụy Điển.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất