Thể thao

Hot streamer Thùy Dung công khai chồng đúng ngày 8-3

Văn Nhân
Chia sẻ

Đào Thị Thùy Dung, một fangirl quen thuộc trong giới yêu bóng đá, cũng là hot streamer trên mạng xã hội. Thùy Dung đã bất ngờ tiết lộ chồng đúng dịp 8/3.

- Xin chào Thùy Dung, bạn đã có “gấu” tặng quà cho ngày 8/3 năm nay chưa?

Đào Thị Thùy Dung: Em có rồi.

- Thùy Dung có thể tiết lộ người bí ẩn ấy là ai cho fan hâm mộ biết?

Thực ra, chồng em thì ai cũng biết. Anh (pv) cũng biết. Người bí ẩn đó là Iker Casillas! (cười). Mọi người hay xem livestream đều biết rằng em hay gọi anh ấy là chồng.

 Iker Casillas, thủ môn vĩ đại của Tây Ban Nha và một thời hoàng kim cùng Real Madird. Thùy Dung có vẻ thích cầu thủ nước ngoài nhỉ. Vậy Dung có yêu một cầu thủ nào của bóng đá Việt Nam?

Em rất hiểu sự vất vả của nghiệp cầu thủ và thực sự hâm mộ những anh em quyết tâm chơi bóng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, em có thể nói là làm quen thì chắc là không ạ! Mọi tình yêu của em đều dành cho chồng em là Iker Casillas (cười).

- Thật thú vị nhỉ. Bây giờ hãy tiết lộ kế hoạch đi chơi của ngày 8/3 của Thùy Dung?

Vì 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ nên em thực sự muốn trải qua ngày này cùng và các bạn bè của mình qua stream. Dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện vui vẻ cho các bạn xem stream của em vào đúng tối 8/3.

- Thùy Dung thích được nhận quà gì vào ngày 8-3?

Nếu là ước mong thật thì ai đó hãy tặng cho em cơ hội được gặp Iker Casillas ngoài đời! Em sẽ cố gắng stream chăm chỉ để đủ tiền đi nước ngoài gặp anh ấy.

- Mọi người biết đến Thùy Dung là một fangirl xinh đẹp hâm mộ bóng đá. Bây giờ, Thùy Dung còn là một hot streamer. Thùy Dung có thể chia sẻ về sự thay đổi này?

Thú thật, cả hai hình ảnh đều là đam mê của em. Bóng đá đã có từ lâu rồi, nhưng stream thì sau này mới nảy nở. Trước đây, khi chưa hiểu rõ về nghề này thì em chỉ nghĩ đơn giản streamer là lên mạng nói chuyện xàm xí, chơi game. Về sau gặp gỡ, làm quen với nhiều streamer hơn thì mới thấy chẳng có cái gì dễ dàng cả.

Cụ thể, công việc của một streamer dù chơi game rất vất vả. Người nào muốn đạt được thành công thì phải thực sự nghiêm túc với nó. Con đường của em cũng rõ ràng hơn sau khi em quyết định làm nghiêm túc công việc này.

Xin chúc Thùy Dung có một ngày 8-3 thật hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất