Thể thao

HOT: Phương Chi The Face bán nude khoe hình vẽ Ozil đầy nóng bỏng

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ fan cuồng của chàng tiền vệ Mesut Ozil đã có hành động hết sức táo bạo nhằm cổ vũ thần tượng của mình.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhộn nhịp, tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định không ra đi mà tiếp tục gắn bó với CLB Arsenal. Quyết định của tiền vệ người Đức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người cho rằng ở lại Arsenal sẽ khiến tài năng của Ozil thui chột.

Nhằm động viên thần tượng của mình thì mới đây, Đặng Phạm Phương Chi - hot girl nổi tiếng là fan cuồng bậc nhất của Ozil tại Việt Nam đã có một quyết định táo bạo.Phương Chi thực hiện bộ ảnh bán nude theo phong cách body painting đầy nóng bỏng. Bên cạnh đó, người đẹp cho biết bộ ảnh này cũng là để “chung độ” cho các fan của U23 Việt Nam.

“Mesut OZil là thần tượng mà Chi hay gọi vui là chồng. Ozil không chỉ tài năng trên sân mà cuộc sống cũng rất giản dị, thân thiện, tình cảm và có lòng nhân ái. Chi muốn thực hiện bộ ảnh để ủng hộ anh ấy, hy vọng anh ấy sẽ thấy được điều này. Với lại, trước đây Chi từng tuyên bố nếu U23 Việt Nam vào chung kết thì Chi sẽ đăng ảnh nóng bỏng, độc đáo của mình. Đến giờ mới thực hiện được”, Phương Chi cho biết.

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ ảnh trên, người đẹp tâm sự: “Trước đây Chi từng nghĩ body painting là phản cảm, nhưng khi thực hiện thì mình thấy điều này cũng khá hay. Bên cạnh đó mình hoàn toàn có thể chủ động với người vẽ không tiếp xúc với những phần nhạy cảm trên cơ thể. Nên nó không hề thô tục một chút nào. Có thể hình vẽ này của Chi chưa thật giống Ozil ngoài đời nên mọi người đừng bắt bẻ nha (cười)”.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và chiều cao lên đến 1m71, Phương Chi được nhiều fan yêu mến bởi sự thân thiện, yêu bóng đá, thể thao điện tử và đặc biệt là tính cách có chút “lầy lội”, hài hước của mình.

Chân dung tiền vệ Mesut Ozil.

Sau khi đoạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức năm 2015, Chi tiếp tục lọt vào Top 4 của chương trình The Face 2017. Cô có một lượng fans hùng hậu không chỉ liên quan đến giải trí mà còn nhiều fans bóng đá.

Nói về tình yêu với bóng đá của mình, “nữ hoàng trang sức” kể: “Chi đã có 15 năm yêu mến bóng đá Đức. Bởi một phần Chi sinh ra ở đó. Nhân đây Chi cũng bật mí mình sẽ có một món quà bất ngờ để ủng hộ tuyển Đức và tặng các fan vào dịp World Cup tới đây”.

Dù là một trong những người ủng hộ nhiệt tình cho U23 Việt Nam tại VCK châu Á vừa qua, Phương Chi thổ lộ mình không thích bất cứ một cầu thủ nào trong đội tuyển: “Nếu cho Chi chọn được gặp, Chi muốn gặp HLV Park Hang Seo để có thể trực tiếp cám ơn ông ấy đã giúp tuyển thành công, mang lại những phút giây tuyệt vời cho fan bóng đá như Chi”.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của Phương Chi: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất