Thể thao

Hot girl Trâm Anh gây sốc khi chê đàn ông ngây ngô, là 'con mồi' của các cô gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hot girl bóng đá Trâm Anh bất ngờ chê đàn ông ngây ngô trong tình cảm, chinh phục được một cô gái nghĩ đạt được mục đích nhưng chỉ là "con mồi" của phái đẹp.

Mới đây, hot girl bóng đá Việt Nam - Trâm Anh đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân về chuyện đàn ông chinh phục phái đẹp.

“Đàn ông đôi khi thật ngây ngô. Khi họ chinh phục được một cô gái họ nghĩ họ đạt được mục đích rồi và họ đi khoe 'chiến tích' với cả thế giới. Nhưng họ không nghĩ rằng họ chính là 'con mồi'”, Trâm Anh viết trên trang cá nhân.

Hot girl Trâm Anh chê đàn ông ngây ngô, là “con mồi” của các cô gái. (Ảnh FBNV)

Đây là một status gây sốc của Trâm Anh trong khoảng thời gian cô trở lại sau biến cố scandal.

Trước đó, cô cũng từng đăng tải nhiều dòng trạng thái giãi bày tâm sự như: “Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên”.

Sau khi trở lại, ngoài những dòng tâm trạng đầy suy tư, động thái đáng chú ý nhất của Trâm Anh là việc cô đăng lên trang cá nhân thẻ đăng ký hiến tạng của bản thân và người bạn thân thiết.

Với mong muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa và cứu giúp được nhiều người sau khi mất đi, Trâm Anh thổ lộ rằng đây là công việc mà cô đã muốn làm từ lâu và điều này thật sự rất có ý nghĩa với bản thân cô cũng như người được ghép tạng.

Trâm Anh vui vẻ, tươi vui sau nhiều scandals. (Ảnh FBNV)

Hiện tại, Trâm Anh đã từ bỏ nghề dược, quyết định Nam tiến lập nghiệp. Cô đang làm công việc truyền thông và tư vấn cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù không được chủ động về thời gian nhưng một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm.

Sau những biến cố trong cuộc đời, Trâm Anh bây giờ là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh hơn bao giờ hết.

Từ sau khi scandal bị lộ, Trâm Anh dần trở nên kín tiếng hơn. (Ảnh FBNV)

Hot girl bóng đá Việt Nam từng khóa trang cá nhân một thời gian dài và chỉ mới trở lại gần đây. (Ảnh FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất