Thể thao

Hot girl Thùy Dung: 'Tôi bật khóc khi Quang Hải ghi bàn vào lưới U23 Australia'

Lê Phong
Chia sẻ

Một trong những fan nữ bóng đá nổi tiếng Việt Nam, Thùy Dung đã bật khóc khi tiền vệ Quang Hải ghi bàn thắng giúp U23 Việt Nam hạ U23 Australia.

U23 Việt Nam vừa làm nên lịch sử khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là U23 Australia. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang-seo mở ra cơ hội tiến vào vòng Knock-out tại Vòng chung kết châu Á 2018.

Quang Hải tỏa sáng giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Australia.

Trong chiến thắng kỳ tích này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 72. Giây phút Quang Hải sút tung lưới U23 Australia là giây phút hàng triệu con tim yêu bóng Việt vỡ òa hạnh phúc. Camera quay lại được cảnh tiền vệ mang áo số 19 rưng rưng, kéo áo lau những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cùng lúc Quang Hải lau nước mắt của mình, có một cô gái xinh xắn cũng đang lau những giọt nước mắt. Đó là Đào Thị Thùy Dung - CĐV bóng đá xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Thùy Dung chia sẻ mình đã không kìm được nước mắt hạnh phúc khi Quang Hải ghi bàn.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận đấu, cô gái có biệt danh “Bí Lùn” nói: “Trận đấu đã kết thúc nhưng Dung vẫn đang còn cái cảm giác lâng lâng khó tả, một chiến thắng với 3 điểm còn quý hơn vàng. Thật sự đến giờ cổ họng Dung vẫn còn đau vì hét quá lớn, thật sự cảm giác như phát điên vì sung sướng vậy”.

Hot girl hét khàn giọng vì cổ vũ U23 VN.

Người đẹp cũng không quên dành lời khen cho “người hùng” của U23 Việt Nam: “Quang Hải là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình U23 Việt Nam sau hai trận vừa qua. Quang Hải trở thành thiên thần của U23 VN. Anh xuất hiện ở những điểm nóng, chơi đầy năng nổ, di chuyển thông minh và có kỹ thuật xử lý bóng phạm vi hẹp vô cùng tốt”.

Cô nàng có nick name Bí Lùn là fan nữ cuồng nhiệt nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Theo cảm nhận và đánh giá của Thùy Dung, chiến thắng này giúp các đội bóng lớn trong khu vực phải có cái nhìn khác về bóng đá Việt Nam, trong đó có cả sự thán phục. Bởi theo lý giải của hot girl sinh năm 1993, U23 Australia có thực lực mạnh hơn U23 Việt Nam rất nhiều hơn chính đội bóng áo đỏ mới là đội thành công và gây ấn tượng về mặt chiến thuật.

Thùy Dung tự tin dự đoán U23 Việt Nam sẽ vào Top 4 mạnh nhất châu Á.

“Dù trọng tài hôm nay có phần xử ép, nhất là trong khâu bù giờ nhưng các cầu thủ của chúng ta thi đấu rất tuyệt vời. Họ xứng đáng là những chiến bính quả cảm, là những anh hùng của dân tộc”, Thùy Dung nói.

Dự đoán về hành trình của U23 Việt Nam tại giải đấu châu Á này, Thùy Dung không ngần ngại tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là 1 trong 4 đội mạnh nhất châu Á ở giải đấu này.

Cuối cùng, cô cũng không quên bày tỏ sự biết ơn với HLV Park Hang-seo: “Đứng trên tư cách một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt, tôi cám ơn ông Park đã mang lại những phút giây hạnh phúc, sung sướng như vậy cho người hâm mộ. Hy vọng ông sẽ đưa tuyển Việt Nam giành thật nhiều thành công trong thời gian tới, nhất là giấc mơ vàng SEA Games còn dang dở”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất