Thể thao

'Hot girl ngủ gật' treo thưởng nếu U22 VN hạ U22 Indonesia

Wind Lê
Chia sẻ

Không chỉ tung bộ ảnh cổ vũ U22 Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng, người đẹp Emmy Nguyễn còn cho biết sẽ có món quà bất ngờ nếu U22 Việt Nam vượt qua U22 Indonesia.

U22 Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 3 lượt đấu. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Hữu Thắng chưa thể chắc chắn có tấm vé vào Bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29 cho sự bám sát của hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp rất mạnh là U22 Indonesia và U22 Thái Lan (có cùng 7 điểm).

Chính vì vậy, trận đấu với U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h45 tối nay 22/8 sẽ có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé đi tiếp của U22 Việt Nam trên hành trình chinh phục tấm HCV đầu tiên cho bóng đá nam Việt Nam tại đấu trường SEA Games.

Người đẹp Emmy Nguyễn.

Trái tim của người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang cùng hướng về sân vận động Shah Alam (Malaysia) để chờ đợi xem màn thể hiện của Công Phượng và các đồng đội.

Hòa chung “nhịp đập” này thì mới đây, người đẹp Emmy Nguyễn đã thực hiện một bộ ảnh nhằm cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trước trận đấu quan trọng.

“Emmy không phải fan cuồng của bóng đá nhưng rất thích lên sân Thống Nhất xem trực tiếp mỗi khi tuyển Việt Nam vào miền Nam thi đấu. Trong đội hình U22 VN hiện tại cũng có một số cầu thủ là bạn của Emmy như Hồ Tuấn Tài, Đông Triều…Vì vậy Emmy muốn có hành động cụ thể để cổ vũ cho các bạn ấy”, người đẹp chia sẻ về lý do thực hiện bộ ảnh.

Emmy tin U22 Việt Nam sẽ đánh bại U22 Indonesia để vào Bán kết.

Không chỉ cổ vũ bằng hình ảnh, cô diễn viên trẻ có biệt danh “hot girl ngủ gật” còn treo thưởng cụ thể cho U22 Việt Nam: “Nếu U22 VN thắng U22 Indonesia, Emmy sẽ sắp xếp công việc để ra sân bay đón các bạn ấy, hy vọng lúc đó các bạn ấy mang cả HCV về. Emmy còn sẽ có một món quà đặc biệt riêng cho cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho U22 VN trong trận đấu này”.

Khi được hỏi món quà đặc biệt này là gì, cô gái lai 3 dòng máu Úc, Thái và Việt tinh nghịch quyết giữ bí mật.

Emmy Nguyễn từng gây sốt cộng đồng mạnh bằng bức ảnh ngủ gật xinh đẹp như Tây Thi khi còn là sinh viên. Hiện tại, cô đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Trong đội hình U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ là bạn của Emmy như Tuấn Tài, Đông Triều…

Ngoài ra, Emmy từng gây xôn xao dư luận với những tin đồn cặp kè cùng chàng cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân. Nhắc đến chuyện tình cảm của mình, cô chia sẻ: “Hiện tại Emmy chỉ lo cho sự nghiệp nên đang FA (cười). Còn chuyện trước đây, Emmy không muốn nhắc tới nữa”.

Khi được hỏi liệu có muốn tìm người yêu là cầu thủ không, Emmy cho biết: “Biết đâu được. Emmy không quan trọng bạn trai mình làm nghề gì chỉ cần hợp và hiểu cho nhau là đủ”.

Một số hình ảnh khác của Emmy:

“hot girl ngủ gật” treo thưởng cho U22 VN.

Tinh ngịch tạo dáng bên quả bóng.

Emmy đang FA và để ngỏ khả năng có bạn trai là cầu thủ.

Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m64.

Cô nàng hot gril mạnh dạn dự đoán U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Indonesia với tỉ số 2-0.

Emmy rất thích đến sân xem trực tiếp mỗi khi tuyển VN thi đấu.

Bức ảnh từng gây sốt cộng đồng mạng của “hot girl ngủ gật”.

Emmy lai 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cô có thể nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất