Thể thao

'Hot girl ngủ gật' nói điều khiến Neymar 'sướng tê người' trước đại chiến với Bỉ

Văn Nhân
Chia sẻ

Với tình cảm dành cho ngôi sao Neymar, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên cho rằng Brazil sẽ thắng Bỉ trong trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng ngày 7/7.

Trao đổi với Saostar, hot girl ngủ gật - Thủy Tiên nói về dự đoán trận Brazil - Bỉ: “Em tin Neymar sẽ tỏa sáng trước Bỉ. Em rất thần tượng Neymar nên cũng yêu Brazil”.

Không chỉ tin tưởng Brazil thắng Bỉ, Thủy Tiên nhận định đội bóng xứ Samba là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch World Cup 2018.

Hot girl Thủy Tiên tin Neymar sẽ tỏa sáng trước tuyển Bỉ.

“Cá nhân em thấy Brazil là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Hào quang của Brazil sẽ quay trở lại sau một thời gian dài bị lu mờ”, Thủy Tiên nói về Brazil ở World Cup 2018 với niềm tin đội bóng của Neymar giành Cúp vàng thế giới.

Cũng trong những ngày qua, Neymar là cầu thủ bị cả thế giới lên án vì ăn vạ rất thô thiển. Cụ thể, Neymar tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Mexico nhưng có hành vi ăn vạ bị cả thế giới chê trách.

Thủy Tiên cho rằng Neymar có ăn vạ hay không thì bản thân ngôi sao này mới hiểu rõ. Mọi thứ đang bị đẩy lên quá mức so với thực tế.

Thủy Tiên không nghĩ Neymar đã ăn vạ.

“Em nghĩ rằng pha va chạm với cầu thủ Mexico, Neymar mới là người rõ nhất và cảm nhận được sự việc. Đơn giản là anh ấy thấy đau và chẳng mấy ai có thể cảm soát được cảm xúc thật tốt. Em nghĩ truyền thông cần nhiều thứ để nói nên đang đi quá sâu để thu hút mọi người”, Thủy Tiên chia sẻ.

Vào 1h ngày 7/7, Brazil gặp Bỉ - một cuộc thư hùng được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới chờ đợi. Liệu Brazil có đi tiếp như Thủy Tiên đặt niềm tin, câu trả lời sẽ có sau khi trận đấu này kết thúc.

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của Thủy Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất