Thể thao

Hot girl ngủ công viên tâm sự xúc động sau quyết định ly hôn cựu hậu vệ ĐTQG

Bảo Phương
Chia sẻ

Hot girl say rượu ngủ gật công viên, Lê Phương Thảo đã đăng tải những dòng tâm sự đầy xúc động sau sự việc ly hôn với cựu hậu vệ ĐTQG, Bùi Văn Long.

Sau 6 năm sống chung một nhà, hậu vệ Bùi Văn Long và hot girl Lê Phương Thảo đã chính thức “đường ai nấy đi” cách đây không lâu. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng mới đây đã đăng tải dòng tâm sự sau quyết định đầy bất ngờ này.

Tạm biệt nơi này và ngày đó đã đến là điều chúng tôi không ai muốn nhưng 'hết duyên hết nợ, hết vợ hết chồng' cái ôm chia ly, cái dìu nhau như những người thân trong gia đình. Rồi anh sẽ có hạnh phúc mới , chúng ta sẽ gặp những điều tuyệt vời trong cuộc sống và sẽ có người thay em chăm sóc anh, sinh cho anh những đứa con đáng yêu.

Em luôn ở đây cầu mong cho anh sự bình an. Cầm bút ký vào tờ đơn không buồn không vui cảm xúc lạ lắm chỉ biết rằng có một chút tiếc nuối về những gì đã qua. Tạm biệt phố núi vào một chiều mưa buồn“, Lê Phương Thảo chia sẻ.

Lê Phương Thảo tâm sự với NHM sau quyết định khó khăn này.

Trước đó, cô nàng cũng đã có những lời tâm sự đầy xúc động với SAOstar ngay sau quyết định ly hôn Bùi Văn Long, theo đó, cô nàng khẳng định lý do “đường ai nấy đi” là vì cả 2 đã không còn cùng chung chí hướng.

Vì 2 người không cùng chung một chí hướng một quan điểm về cuộc sống hôn nhân lâu dài . Tôi là người năng động thích mạo hiểm và làm việc dưới môi trường năng động nhộn nhip . Anh là người trầm tính chỉ đam mê bóng đá và những điều giản dị. Khi chúng tôi chưa có con nên giải thoát cho nhau để có cuộc sống như ý muốn”, Phương Thảo nói với SAOstar.

Phương Thảo và Văn Long ly hôn trong sự tiếc nuối của NHM.

Hậu vệ Bùi Văn Long và Lê Phương Thảo về chung nhà vào năm 2013 trong sự chúc phúc và ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè, NHM. Khi ấy, chàng là ngôi sao đang lên của HAGL, còn nàng là hot girl nóng bỏng nổi tiếng. Trong thời gian yêu nhau, cả 2 cũng thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội khiến không ít người ghen tỵ.

Mặc dù vậy, cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt vẫn không thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng NHM.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất