Thể thao

Hot girl Hải Phòng khoe rửa 15 mâm bát đĩa

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa trổ tài nữ công gia chánh khi đích thân rửa 15 mâm bát đĩa.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương (bạn gái tiền vệ Huy Hùng) chia sẻ: “Nào em nào chê anh Nguyễn Huy Hùng ngu lấy phải chị thì lấy anh Huy Hùng cùng chị đi. Tí 15 mâm bát rửa , chị 8 mày 7 cũng được. Bố chồng em được cái cẩn thận , giỗ bà mà cho hẳn 15 mâm cỗ”.

Cùng với đó, hot girl Hải Phòng chụp cảnh những chậu đựng bát đĩa mà cô phải rửa. Ngay lập tức, dòng trạng thái từ nàng WAGs. nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có vẻ Thuỳ Dương đang rất muốn ghi điểm trong mắt gia đình nhà chồng tương lai bằng việc trổ tài nữ công gia chánh.

Bạn gái Huy Hùng thể hiện được tài nữ công gia chánh của mình.

Nhiều người đồn đoán, cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh về nhà Huy Hùng ăn giỗ nhằm chuẩn bị cho chuyện kết hôn giữa hai người. Bởi thời gian gần đây, nàng WAGs liên tục đăng tải những dòng status đầy ẩn ý nhắc khéo Huy Hùng cưới mình.

Tính đến nay, cặp đôi đã trải qua 5 năm gắn bó. Khác với nhiều nàng WAGs, Thuỳ Dương chứng tỏ được sự tự lập bằng khả năng kinh doanh online nhạy bén. Doanh thu của bạn gái Huy Hùng ước tính lên đến hơn 1 tỷ đồng/năm.

Thuỳ Dương thường nhắc khéo Huy Hùng cưới mình trong thời gian gần đây.

Dẫu cho thể hiện được nhiều ưu điểm song Thuỳ Dương cũng gặp khá nhiều áp lực khi yêu một cầu thủ nổi tiếng như Huy Hùng. Vượt qua tất cả, cặp đôi đến nay vẫn rất mặn nồng giống những ngày đầu tiên yêu nhau. Gần đây nhất, Thuỳ Dương đã tự sắm cho mình một chiếc xe hơi sang trọng bằng số tiền tự kiếm được nhờ kinh doanh online.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất