Thể thao

Hot girl Hải Phòng diện bikini nóng bỏng, khoe ở chung cùng sao tuyển Việt Nam

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Huy Hùng lại một lần nữa khiến nhiều fan "bỏng mắt" với màn khoe bikini.

Cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội. Hot girl Hải Phòng chụp ảnh bikini đầy gợi cảm. Nàng WAGs cũng không quên đăng tải dòng trạng thái: “Ở với người đàn ông cưng chiều mình như cả thế giới… Sáng dậy đã thấy yêu cuộc đời. Đúng thật là hồn nhiên thì cuộc đời mới bình yên”.

Ngay lập tức, bạn gái Huy Hùng nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè về thân hình của mình. Một số khác trêu đùa rằng Thuỳ Dương đã là “hoa có chủ” thì khoe da thịt còn ai ngắm nữa.

Được biết, Thuỳ Dương và Huy Hùng đang trải qua kỳ nghỉ tại đảo Phú Quốc. Cựu nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh tỏ ra hạnh phúc khi được bên cạnh chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam. Cô gái này thường xuyên khoe những bức ảnh mặc đồ lót trông đầy quyến rũ cùng những hình ảnh nóng bỏng cùng Huy Hùng.

Thuỳ Dương khoe bức ảnh diện bộ đồ lót cực gợi cảm. Ảnh: FBNV.

Tính đến thời điểm hiện tại, mối tình giữa Huy Hùng và Thuỳ Dương đã kéo dài được hơn 5 năm. Cô nàng Thuỳ Dương năm nay 25 tuổi, quê Hải Phòng, tốt nghiệp khoa Sân khấu, ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Thế nhưng, bạn gái Huy Hùng lại chọn công việc kinh doanh trên mạng. Năm ngoái, nàng WAGs mới khoe doanh thu lên đến hàng tỉ đồng trong 1 năm.

Mặc dù chưa kết hôn song Thuỳ Dương đã thể hiện là một cô nàng cá tính, lối sống khá cởi mở. Thậm chí, cựu nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh từng không ngần ngại chấm bạn trai điểm 9 khi được hỏi về khả năng “đá sân nhỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất