Thể thao

Hot girl Hải Phòng chê sao tuyển Việt Nam vì lý do bất ngờ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ có những phút giây lãng mạn, cô nàng Thuỳ Dương mới đây tỏ ra hờn dỗi tiền vệ Huy Hùng vì độ lười.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương đã thẳng thắn “chê” tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Nàng WAGs chia sẻ dòng trạng thái sau khi nhận được thông tin năm 2020 tiền học lái xe có thể tăng thêm: “Nguyễn Huy Hùng bảo học sớm không học cứ ê a lười như hủi ! Biết cách tiêu tiền lắm. Thôi khỏi học đi . Nhà 1 người có bằng là được rồi”.

Ngôi sao tuyển Việt Nam liền bình luận: “Anh nộp hồ sơ trong kia rồi baby”. Song Thuỳ Dương vẫn cương quyết trả lời: “Tiết kiệm 10 tháng lương mà đóng học nha kaka”. Dường như, bên cạnh những giây phút lãng mạn, cặp đôi vẫn có lúc dành cho nhau những lời “hờn mát” đầy thú vị.

Huy Hùng và Thuỳ Dương đang là một trong số những cặp đôi đẹp nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tính đến nay, Huy Hùng và Thuỳ Dương đã yêu nhau được 5 năm. Tình cảm đôi bên vẫn hết sức mặn nồng. Cả hai đều thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân.

Thuỳ Dương lên tiếng trách yêu Huy Hùng vì chưa chịu học lái xe. Ảnh: FBNV.

Thời gian gần đây, nàng WAGs thường xuyên nói những điều đầy ẩn ý để nhắc nhở bạn trai sớm cưới mình. Có vẻ, hot girl Hải Phòng rất khát khao làm đám cưới với chàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Được biết, Thùy Dương từng tốt nghiệp trường Đại học sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, khác với nhiều bạn bè chọn con đường nghệ thuật, cô nàng quyết tâm theo đuổi lĩnh vực kinh doanh online và khá thành công. Năm ngoái, Thuỳ Dương từng khoe doanh thu tiền tỷ trong một năm. Chính điều này khiến các fan càng nể phục sự tự lập từ bạn gái Huy Hùng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất