Thể thao

Hot girl Hải Phòng chê… Huy Hùng, fan tò mò danh tính bố vợ

Linh Hồ
Chia sẻ

Gần đây Thùy Dương so sánh Huy Hùng không đẹp trai bằng bố mình và khen bố là người đàn ông quyền lực nhất.

Huy Hùng và Thùy Dương là cặp đôi chưa chính thức làm đám cưới nhưng đã coi nhau như vợ chồng, cả hai gia đình đều coi Chàng cầu thủ và Thùy Dương là dâu rể trong nhà.

Gần đây, Thùy Dương đăng hình bữa ăn do bố nấu nhân dịp chàng con rể Huy Hùng về, cô nàng còn hóm hỉnh so sánh độ đẹp trai của chàng cầu thủ không thẻ nào bằng được bố vợ rồi: “Bố tôi chưa bao giờ làm các con thất vọng. Người đàn ông chiều mình nhất , hay cho mình tiền tiêu nhất chỉ có thể là đại ca bố. Người đàn ông quyền lực nuôi từ bé tới lớn , độ đẹp zai là chắc chắn hơn con rể .Con rể về là mua nhiều đồ ăn ngon khao con rể ngay”.

Người yêu Huy Hùng giành lời khen cho bố của mình.

Qua những lời khen của cô con gái, có thể thấy bố vợ là một người rất tuyệt vời và đặc biệt yêu thương cô nàng và chàng rể cầu thủ. Tuy vậy, trong hình cô đã lấy nhãn dán che mặt ông bố quốc dân lại, khiến cho mọi người càng thêm phần tò mò. Có người còn lên google tìm kiếm danh tính bố Thùy Dương là ai, nhưng từ trước tới giờ cô con gái giấu bố rất kỹ, nên hầu như không biết “người đàn ông quyền lực” ấy là ai.

Thùy Dương trả lời bình luận rằng: “Không phải cái gì cũng cho biết hết được chị iu nhá”. Chắc cô nàng nghĩ rằng điều gì càng bí mật thì càng hấp dẫn.

NHM tò mò về bố vợ Huy Hùng.

Có được cô con gái xinh đẹp, giỏi giang như Thùy Dương, chắc có lẽ cũng là niềm tự hào rất lớn cho ông bố quốc dân. Ở tuổi rất trẻ, chỉ mới ở ngưỡng tuổi 25, cô nàng đã tậu được xế gần 2 tỷ đồng, người hâm mộ khen bạn gái Huy Hùng “Trẻ mà giỏi”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất