Thể thao

Hôm nay, HLV Thái Lan phải giải trình vì để thua Việt Nam

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Sirisak Yodkhakthai của tuyển Thái Lan sẽ giải trình vì để thua Việt Nam ở King's Cup 2019.

Nhật báo thể thao Thái Lan Siam Sports đã đăng tải thông tin HLV Sirisak Yodkhakthai sẽ phải đến trụ sở của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) vào ngày hôm nay 14/6, qua đó ông phải giải trình về việc đội tuyển Thái Lan nhận thất bại thảm hại ở King's Cup 2019.

Tại cuộc họp này, số phận của HLV Sirisak Yodkhakthai cùng trợ lý Choketawee Promrut cũng sẽ được định đoạt. Và họ sẽ giải trình phần lớn nguyên nhân là để thua Việt Nam 0-1 ở trận bán kết King's Cup.

Theo đó, cuộc họp của Liên đoàn bóng đá Thái Lan cùng HLV Sirisak Yodkhakthai và trợ lý Choketawee Promrut diễn ra vào lúc 10 giờ.

Hiện tại, nhiều HLV đã gửi hồ sơ đến Liên đoàn bóng đá Thái Lan sau khi đội bóng này nhận thất bại tan nát ở King's Cup 2019.

HLV Sirisak Yodkhakthai cùng trợ lý Choketawee Promrut phải giải trình vì thua Việt Nam.

Thái Lan được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch nhưng thua trắng cả 2 trận đấu trước Việt Nam và Ấn Độ. Đội chủ nhà về bét với thành tích tệ hại là 0 điểm, 0 bàn. Đây là sự kém cỏi lớn nhất trong suốt chiều dài King's Cup của chủ nhà Thái Lan, khi họ có đến 15 lần vô địch trong quá khứ.

Hơn hết, Thái Lan bày tỏ quyết tâm muốn thắng tuyển Việt Nam để tranh ngôi số 1 Đông Nam Á. Nhưng họ đã nhận kết quả thua đau 0-1 bởi bàn thắng ở phút bù giờ của Anh Đức. Một trận thua cho thấy Thái Lan đang tụt dốc không chỉ về chuyên môn mà cả hình ảnh. Thái Lan chơi thứ bóng đá xấu xí nhằm ngăn cản các pha tấn công của tuyển Việt Nam theo cách thô thiển là bỏ bóng đá người.

Báo chí Thái Lan nhận xét trận thua Việt Nam khiến cho cả nước bị sốc. Thế nên, không ngạc nhiên là HLV Sirisak Yodkhakthai cùng trợ lý Choketawee Promrut phải giải trình… vì để thầy trò HLV Park Hang Seo hạ gục ngay tại sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất