Thể thao

Hoàng Thị Loan và tuyển nữ Việt Nam đeo khẩu trang phòng ngừa virus Corona

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước thông tin nóng về virus Corona, Hoàng Thị Loan và tuyển nữ Việt Nam đã chủ động đeo khẩu trang trên đường sang Hàn Quốc dự vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Thông tin về virus Corona đang trở thành nỗi quan tâm lớn của dư luận. Ở Việt Nam, những ca nhiễm bệnh đầu tiên đã xuất hiện. Dàn sao bóng đá Việt Nam cũng tỏ ra sốt sắng và lo ngại trước tình hình hiện tại.

Theo đó, tối 30/1, tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để dự vòng loại bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Đáng chú ý, tất cả cầu thủ đều trang bị khẩu trang để phòng ngừa virus Corona.

Trên trang cá nhân, dàn sao bóng đá nữ Việt Nam như Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung, Hải Yến… đều đăng tải những hình ảnh đeo khẩu trang kín mít.

Hoàng Thị Loan và tuyển nữ Việt Nam đeo khẩu trang kín mít. (Ảnh FBNV)

“Nhà nhà khẩu trang ngoài đường khẩu trang em cũng khẩu trang. Em đi chiến đây các bác ạ”, “hot girl quốc dân” Hoàng Thị Loan hóm hỉnh viết.

Trong khi đó, Tuyết Dung selfie cùng hai đồng đội cùng dòng caption: “2020 thiếu gì thì thiếu chứ không thể thiếu khẩu trang. Korea (Hàn Quốc) thẳng tiến”.

Theo các chuyên gia y tế hướng dẫn, thì đeo khẩu trang chính là một trong những cách hữu hiệu để ngăn ngừa virus Corona. Việc dàn sao bóng đá Việt Nam chủ động trang bị khẩu trang ở nơi đông người như sân bay là cực kỳ cần thiết.

Trước đó, dàn cầu thủ nổi tiếng gồm Lương Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Đức Huy cũng ý thức đeo khẩu trang khi hội họp trong dịp Tết Nguyên Đán.

Tuyết Dung và hai cầu thủ chủ động trang bị khẩu trang trước dịch bão virus Corona. (Ảnh FBNV)

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020, ĐT bóng đá nữ Việt Nam bất ngờ thiếu đi sự phục vụ của cầu thủ quan trọng Chương Thị Kiều do chấn thương dây chằng đầu gối trái.

Vắng Chương Thị Kiều là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung bởi cô là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự của tuyển nữ Việt Nam. Không có trung vệ dày dạn kinh nghiệm này, HLV Mai Đức Chung chỉ còn biết cậy nhờ vào Trần Thị Hồng Nhung.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận ra quân vào ngày 6/2 gặp Myanmar. Sau đó 3 ngày là trận gặp Hàn Quốc. Chỉ cần đánh bại Myanmar, Huỳnh Như cùng đồng đội sẽ có ngôi nhì bảng để đi tiếp vào vòng play-off dành cho 4 đội xuất sắc nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất