Thể thao

Hòa nhọc, HLV Triều Tiên nói gì về ĐT Việt Nam?

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Kim Yong-jun cho biết ông rất ấn tượng với lối chơi của ĐT Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2019, ĐT Triều Tiên đã mang lực lượng gần như tốt nhất tới Việt Nam. Mặc dù vậy, do mới tập trung, đội bóng xứ sở nhân sâm không thể hiện được nhiều. Họ phải nhờ tới 1 tình huống cố định để tránh khỏi thất bại trước ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Kim Yong-jun hài lòng với tỷ số hòa. Ông cho biết rất ấn tượng với lối chơi của ĐT Việt Nam ở trận đấu này.

“Cả 2 đội đều sẽ tham dự Asian Cup nên hôm nay đều chơi tốt. Việt Nam có lợi thế sân nhà, và thể hiện một trận đấu tuyệt vời. Tất cả cầu thủ Việt Nam đều chơi rất cố gắng. Đây là một trận đấu giao hữu. Chúng tôi đại diện cho nước tôi và đội tuyển Việt Nam cũng vậy. Do đó, trận đấu không đơn thuần chỉ là tập luyện, mà có ý nghĩa rất quan trọng”, HLV Kim Yong-jun chia sẻ sau trận.

Do mới được bổ nhiệm hồi tháng 6 nên HLV Kim Yong-jun chưa có nhiều thời gian để thay đổi lối chơi cho ĐT Triều Tiên. Để bảo đảm nhân sự cho VCK ASIAN Cup, nhà cầm quân này cho biết ĐT Triều Tiên chưa chơi đúng 100% khả năng ở trận giao hữu vừa qua.

“Trong trận chúng tôi đã thử nghiệm các đội hình khác nhau. Chúng tôi nhận ra còn phải thay đổi nhiều để hướng tới Asian Cup.

Đây là giai đoạn chuẩn bị nên chúng tôi không chơi với 100% khả năng. Hôm nay đội có nhiều thay đổi, với sáu lần thay người. Đội hình này 80% có thể là đội hình đá chính ở Asian Cup sắp tới. Hiệp hai Việt Nam thay nhiều cầu thủ, thể lực tốt hơn nên đá khởi sắc hơn”, HLV của Triều Tiên nói thêm.

Ở VCK ASIAN Cup 2019, Triều Tiên nằm ở bảng E cùng Saudi Arabia, Qatar và Lebanon. Trận giao hữu với Việt Nam là trận chạy đà duy nhất của thầy trò Kim Yong-jun trước khi tới UAE đá trận mở màn với Saudi Arabia vào ngày 8/1.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất