Thể thao

HLV UAE bị chỉ trích nặng nề về phương pháp huấn luyện trước trận gặp Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

HLV ĐTQG UAE đang nhận phải vô vàn áp lực từ CĐV nhà sau trận thua trước ĐT Thái Lan.

Đội bóng Tây Á - UAE đang gặp vô vàn khó khăn trước cuộc đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 14/10 tới đây. Đây sẽ là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng đến từ tây Á khi ở vòng đấu trước, họ đã thất bại trước Thái Lan và tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G.

Cũng chính trận thua với tỉ số 1-2 trước Thái Lan đã khiến thầy trò HLV Bert Van Marwijk phải chịu một sức ép rất lớn từ các CĐV nhà.

Theo tờ National, chiến lược gia người Hà Lan đã phải nhận những chỉ trích rất dữ dội về phương thức huấn luyện của mình. Tờ bào này cho rằng đang có một làn sóng trên MXH cho rằng LĐBĐ UAE nên nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với HLV Bert Van Marwijk trước khi mọi thứ quá trễ.

HLV ĐT UAE đang gặp áp lực khủng khiếp từ dư luận.

Ông Bert Van Marwijk thường không trực tiếp đến sân theo dõi phong độ của các cầu thủ mà chỉ dựa vào báo cáo từ các trợ lý. Nhiều ý kiến cho rằng đây là lý do khiến ông không thể đưa ra các phương án nhân sự phù hợp cho từng thời điểm nhất định.

Thậm chi, để giảm đi sức ép khủng khiếp từ dư luận, mới đây HLV Bert Van Marwijk đã đích thân đến dự khán một trận đấu ở giải VĐQG Arab Gulf League. Nhà cầm quân 67 tuổi cùng với 2 trợ lý của mình đã có mặt trong chiến thắng 4-2 của Al Wahda trước chủ nhà Ajman vào hôm 24/10 vừa rồi.

Với một quốc gia đang sở hữu một kế hoạch tầm cỡ để phát triển nền bóng đá như UAE, việc lọt qua vòng loại World Cup là điều bắt buộc. Chính vì thế, vị trí thứ 3 ở bảng G hiện tại là một kết quả đáng thất vọng , và chẳng ai có thể đảm bảo cho chiếc ghế của HLV Bert Van Marwijk nếu ông không sớm đưa ĐT UAE trở lại với mạch chiến thắng.

Thất bại trước Thái Lan mới đây là một cú sốc lớn với NHM UAE.

Tuy vậy, sẽ không dễ để ĐT UAE có thể có một kết quả tốt trước Việt Nam, nhất là trong bối cảnh đội bóng số 1 ĐNA đang có thành tích rất tốt với các đại diện đến từ khu vực Tây Á dưới thời HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất