Thể thao

HLV U23 Myanmar: 'Việt Nam là ứng viên số 1 cho HCV SEA Games'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hết ĐTQG Việt Nam đến U23 Việt Nam thị uy sức mạnh, U23 Myanmar đã bái phục và thừa nhận: "U23 Việt Nam xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho HCV SEA Games".

Trước khu trận đấu diễn ra, SVĐ Phú Thọ đã có mưa nặng hạng. Tuy nhiên thời tiết không thể làm nguội sức nóng của trận đấu khi các cổ động viên đội mưa đến xem rất đông với 16.000 người.

Đền đáp lại sự nhiệt huyết của các fan hâm mộ, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Myanmar với chiến thắng thuyết phục 2-0 trong một trận thủy chiến cùng 1 tấm thẻ đỏ. Hai bàn thắng mà U23 Việt Nam có được trong trận đấu này đến từ những lập công của Triệu Việt Hưng và Tiến Linh ở các phút thứ 13 và 75.

Trả lời họp báo sau trận thua, U23 Myanmar đã thốt lên: “U23 Việt Nam xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho HCV Sea Game. Trong 30 phút đầu tiên cho thấy khoảng cách 2 nền bóng đá là rất lớn. Tuy nhiên, ở hiệp 2 U23 Myanmar chơi tốt hơn Việt Nam tại sân của Việt Nam điều đó cho thấy chúng tôi có thể chơi tốt và thu hẹp khoảng cách đó để hướng tới mục tiêu của mình”.

HLV U23 Myanmar: “U23 Việt Nam xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho HCV SEA Games”.

Nhận xét về sự cuồng nhiệt của khán giả, HLV Myanmar đã phải trầm trồ thán phục: “Ngày hôm nay khán đài sân Việt Trì kín, điều này rất tốt cho các cầu thủ cho cầu thủ. Đây là bầu không khí tuyệt vời, tôi muốn cảm ơn những khán giả đã đến sân cổ vũ”.

Về phía U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Văn Đàn thay HLV Kim Han Yoon dự buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Khi được hỏi HLV Park đã chỉ đạo gì trong trận đấu, trợ lý tới từ HAGL cho hay: “Ông Park chỉ đạo toàn đội phải tập trung và suy nghĩ về đấu pháp và con người hợp lý”.

Trợ lý HLV U23 Việt Nam tiết lộ thầy Park đã căn dặn toàn đội phải phải hết sức tập trung vào trận đấu.

Trợ lý Văn Đàn không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup 2019 để khẳng định vị thế vững chắc của mình ở Đông Nam Á. Ông và các học trò coi đây là động lực để giành chiến thắng trước U23 Myanmar.

Hạ đẹp U23 Myanmar, U23 Việt Nam có thêm một trận đấu tốt trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất