Thể thao

HLV U22 Indonesia: Thắng U22 Việt Nam để giành HCV SEA Games 30

Từ Xuyên
Chia sẻ

Phát biểu trước trận chung kết SEA Games 30, HLV đội U22 Indonesia không giấu giếm tham vọng muốn đánh bại U22 Việt Nam để lên ngôi vô địch.

Tại buổi họp báo diễn ra trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, HLV Indra Sjafri thể hiện quyết tâm cao độ: “Trận đấu ngày mai chúng tôi không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi hi vọng sẽ cống hiến trận đấu với chất lượng cao nhất. SEA Games giúp cho bóng đá Indonesia ngày càng phát triển mạnh hơn, và chúng tôi đang làm tốt nhất có thể ở sân chơi này.

Trận chung kết rất được chờ đợi bởi đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Indonesia. Bóng đá không chỉ là thắng hay thua mà còn là sự kết nối giữa hai quốc gia Indonesia và Việt nam. Tôi nghĩ cả hai đội đến đây rồi đều có quyền tự hào về những gì mà mình làm được”. 

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này tự tin sẽ đánh bại U22 Việt Nam: “Có rất nhiều phương án để chiến thắng Việt Nam. Lợi thế của Indonesia là thấu hiểu vì HLV trưởng và các cầu thủ đểu là người Indonesia, còn Việt Nam là HLV Hàn Quốc. Chúng tôi yêu cầu toàn đội nỗ lực hơn 100% sức lực và quyết tâm giành chuến thắng ở trận chung kết”. 

HLV U22 Indonesia quyết tâm giành chiến thắng trước U22 Việt Nam.

Nhắc đến chân sút chủ lực Osvaldo, HLV đội U22 Indonesia khẳng định, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games 30 đã hoàn toàn bình phục. Cùng với đó, ông Indra cũng chia sẻ thêm: “Ở Indonesia chúng tôi thường tập buổi sáng và chúng suy nghĩ phải thức dậy sớm trước khi hoa hồng nở. Đội càng chăm chỉ tập luyện thì thành công mới tới”.

Cuối cùng, HLV đội bóng xứ van đảo mong muốn sẽ giành thắng lợi trước U22 Việt Nam: “Chúng tôi 28 năm chưa giành được huy chương vàng, nên trận đấu ngày mai rất thú vị. Lịch thi đấu quá khắc nghiệt nhưng chúng tôi sẽ mang tấm huy chương vàng và vinh quang về cho gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất