Thể thao

HLV trưởng CLB Buriram hết lời ngợi khen Xuân Trường

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV CLB Buriram đã cất lời ngợi khen tiền vệ Lương Xuân Trường sau màn trình diễn ở trận mở màn Thai League 2019.

Sau trận hòa 2-2 với Chonburi, HLV Bozidar Bandovic (CLB Buriram) nói: “Xuân Trường là cầu thủ giỏi nhưng anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Anh ấy phải làm việc chăm chỉ hơn để cạnh tranh cho vị trí chính thức”.

Thuyền trưởng CLB Buriram nói thêm: “Trận đấu đầu tiên của mùa luôn mang đến nhiều ngạc nhiên. Chúng tôi đã chơi tốt với phong cách thi đấu nhanh nhẹn, tốc độ và cống hiến cho người hâm mộ trận đấu mang tính giải trí cao. Chỉ có kết quả đã không như mong đợi mà thôi”. 

Không chỉ nhận được ngợi khen từ HLV trưởng CLB Buriram, chủ tịch đương kim vô địch Thai League cũng dành kỳ vọng rất lớn vào Xuân Trường.

Với lời nhận xét “có cánh” của HLV Bozidar Bandovic, Lương Xuân Trường sẽ có thêm sự tự tin trong những trận đấu tới của Buriram United. Xuân Trường chỉ chơi 50 phút trước Chonburi nhưng màn trình diễn thực sự gây ấn tượng với việc phân phối bóng ở khu trung tuyến, hay các đường chuyền dài tấn công rất sắc bén.

Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ tuyển Việt Nam, nhiều CĐV Thái Lan đã khen ngợi Xuân Trường. Nhiều ý kiến thậm chí chỉ trích HLV Buriram vì thay Xuân Trường ra sân khá sớm.

Nhiều ý kiến cho rằng, Xuân Trường xứng đáng tiếp tục có mặt trên sân, nhất là từ khi tiền vệ người Tuyên Quang rời sân thì Buriram có hai bàn thắng nhưng không thể giành 3 điểm dù được chơi với lợi thế hơn đến 2 người, do đối thủ liên tục bị đuổi quân.

Trong khi đó, Lương Xuân Trường cho rằng bản thân cần cố gắng hơn nữa để có cơ hội thể hiện ở Thai League. Xuân Trường xác định rất chín chắn là thời gian không bao giờ chờ đợi bản thân nên cần phải luôn luôn tiến lên.

Vào tối nay, Đặng Văn Lâm sẽ có màn ra mắt Thai League. Nhiều CĐV Việt Nam cũng đang háo hức chờ dõi theo thủ môn Văn Lâm thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất