Thể thao

HLV Akira Nishino bỏ ngỏ khả năng rời ghế HLV trưởng U22 Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan đã có những phàn nàn về công tác trọng tài sau khi bị loại khỏi SEA Games 30 với trận hòa 2-2 trước U22 Việt Nam.

Bị loại ngay ở vòng bảng SEA Games 30 sau trận hoà 2-2 trước U22 Việt Nam, HLV Akira tỏ ra rất thất vọng. Trong buổi họp báo sau trận, ông cũng đưa ra những lời phàn nàn về công tác trọng tài trong trận đấu này.

“Tôi tôn trọng quyết định của trọng tại về tình huống thổi phạt Penalty. Nhưng tôi nghĩ rằng ở cú sút đầu tiên, trọng tài đã mắc sai lầm”, HLV Akira Nishino chia sẻ.

HLV Nishino cũng thừa nhận đây là giải đấu đầu tiên cùng U23 Thái Lan, nên còn nhiều thứ phải làm. Ông cho rằng các cầu thủ phải can đảm để có kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng từ chối hỏi về những vấn đề liên quan đến hợp đồng của ông với LĐBĐ Thái Lan sau thất bại tại SEA Games.

SEA Games lần này là giải đấu chính thức đầu tiên tôi dẫn dắt U22 Thái Lan nên các cầu thủ chưa thể hiểu được triết lý của tôi. Trong thời gian tới, tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ.

Các cầu thủ của tôi đều là những tài năng của Thái Lan. Họ chỉ thiếu kinh nghiệm tham dự các giải đấu lớn, đó là điều mà các cầu thủ cần bổ sung trước giải đấu lớn sắp tới”, HLV U22 Thái Lan nói thêm.

HLV Akira bức xúc với quyết định cho đá lại penalty của trọng tài.

Vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu, tưởng chừng như U22 Thái Lan sẽ thực hiện được mục tiêu thắng Việt Nam 2 bàn để lọt vào bán kết. Nhưng bản lĩnh và đặc biệt là sự xuất sắc của Tiến Linh đã đập tan mọi hy vọng của thầy trò HLV Akira Nishino. U22 Việt Nam sau đó gỡ lại 2 bàn để kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 2-2, qua đó loại Thái Lan để hiên ngang bước vào vòng bán kết.

Sau trận đấu, HLV trưởng U22 Việt Nam, ông Park Hang Seo tỏ ra rất vui mừng và khâm phục trước màn thể hiện của học trò.

“Xin cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ. Chỉ có trận hòa nhưng chúng tôi đã giành vé vào bán kết. Cuộc chạm trán với Singapore và Thái Lan đều rất khó khăn. Ngày hôm nay, U22 Việt Nam còn bị dẫn trước đến 2 bàn. Trận này, các cầu thủ vẫn không bỏ cuộc và đã chiến đấu đến cùng. Tinh thần của họ là rất tốt”. HLV Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhận xét về bàn thua đầu tiên, thầy Park nhận định đó là lỗi của Văn Toản: “Thủ môn là người mắc lỗi. Chúng tôi sẽ phân tích lại tình huống này để chỉ ra lỗi nằm ở đâu. Tuy nhiên, Toản đã chơi tốt ở trận đấu ngày hôm nay”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất