Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'VAR cần được xử lý chính xác hơn'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Phát biểu sau trận thua ĐT Nhật Bản 0-1, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ một số điều liên quan đến công nghệ VAR.

ĐT Việt Nam vừa thất thủ 0-1 trước ĐT Nhật Bản qua đó phải dừng chân tại vòng tứ kết ASIAN Cup 2019. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với báo giới về trận đấu.

Đầu tiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao màn trình diễn từ các học trò và tin tưởng một tương lai tươi sáng dành cho ĐT Việt Nam: “Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đó.

Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch”. 

HLV Park Hang Seo tự hào về các học trò.

Cùng với đó, ông Park cũng tỏ ra đôi chút thất vọng vì không thể giúp ĐT Việt Nam tạo ra một kỳ tích trước ĐT Nhật Bản. Ông nhấn mạnh đẳng cấp của đối thủ cũng như nói lên sự khác biệt trình độ 2 đội: “Trận đấu với Nhật Bản tại Indonesia khác với trận này, không công bằng khi so sánh 2 trận đấu. Tôi nghĩ Nhật Bản có đủ trình độ để giành chức vô địch.

Tôi nghĩ với những thành công ở giải đấu này, nó sẽ giúp cho hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho bóng đá. Bóng đá trẻ Việt Nam sẽ tốt hơn trong thời gian tới”. 

Công nghệ VAR đem đến bước ngoặt trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhận xét một số điều về công nghệ VAR. Ông cho rằng, công nghệ VAR nên được sử dụng ngay từ vòng bảng để đảm bảo tính chính xác trong những quyết định của các trọng tài. HLV Park Hang Seo hy vọng: “Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới”.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất