Thể thao

HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể thắng ông Nishino

Từ Xuyên
Chia sẻ

Có thể nói rằng, HLV Akira Nishino trở thành người gây cho HLV Park Hang Seo nhiều khó khăn nhất trong số nhiều nhà cầm quân khác.

U22 Việt Nam vừa có trận hoà trước U22 Thái Lan với tỉ số 2-2 tại lượt trận cuối cùng bảng B SEA Games 30. Đội bóng xứ chùa vàng gây bất ngờ bằng 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam có được trận hoà quan trọng để bảo vệ vị trí đầu bảng.

Mặc dù bị loại khỏi SEA Games 30 ngay vòng bảng nhưng thầy trò HLV Nishino có thể ngẩng cao đầu rời giải. Họ đã gây quá nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Thậm chí, có thời điểm, người ta từng nghĩ đến thảm kịch giống SEA Games 29 xảy ra với U22 Việt Nam như cách đây 2 năm về trước.

U22 Việt Nam để thua U22 Thái Lan 2 bàn ngay 12 phút đầu trận.

Nhìn một cách tổng thể, chiến lược gia người Nhật trở thành đối thủ khó chịu nhất mà HLV Park Hang Seo gặp phải kể từ khi dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Chỉ trong vòng hơn 3 tháng, cả hai nhà cầm quân có 3 lần đối đầu nhau. Trong đó, cả 3 trận đấu giữa các đội tuyển hai nước đều kết thúc với tỉ số hoà.

Mặc dù HLV Akira Nishino mới dẫn dắt các đội tuyển Thái Lan chỉ trong một thời gian rất ngắn, người ta có thể nhận thấy dấu ấn mà ông tạo ra dành cho Thái Lan. Cả 3 trận đấu gặp Việt Nam, tuyển Thái Lan thời ông Nishino đều thi đấu rất hay, họ gây quá nhiều sóng gió cho các học trò HLV Park Hang Seo. Thậm chí, có trận đấu tuyển Thái Lan chơi nhỉnh hơn hẳn tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo gặp quá nhiều khó khăn trước HLV Nishino.

Trận đấu mới đây nhất ở SEA Games 30, U22 Thái Lan tạo ra một sức ép khủng khiếp đẩy U22 Việt Nam vào sự choáng ngợp qua 2 bàn thắng đầu tiên. Rất may cho U22 Việt Nam, đội bóng xứ chùa vàng mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự dẫn đến việc bị gỡ hoà.

Nhiều người cho rằng, chiếc ghế dành cho HLV Nishino đang bị đe doạ dữ dội vì không vượt qua vòng bảng SEA Games. Nhưng một điều khó lòng phủ nhận, ông đã tạo ra quá nhiều khó khăn cho đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất