Thể thao

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Hoài Anh
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam, qua đó nhanh chóng gặp mặt lãnh đạo VFF để bàn kế hoạch cho quá trình hội quân của tuyển Việt Nam.

Vào ngày hôm qua (31/1), HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam. Ông Park đã đến VFF để gặp các lãnh đạo nhằm bàn kế hoạch hội quân cho tuyển Việt Nam trong tháng 3.

Theo dự kiến, ông Park Hang Seo chỉ ở Việt Nam đến hết ngày mai (2/2), sau đó quay trở lại Hàn Quốc để xử lý công việc. Ông Park sẽ trở lại làm việc vào giữa tháng 2.

Tuyển Việt Nam trong năm 2020 sẽ có đợt hội quân cực kỳ quan trọng vào tháng 3. Đây là sự chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam vào ngày hôm qua, phía trước là cuộc chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ quan trọng với Malaysia vào ngày 31/3.

Tính chất trận đấu với Malaysia rất quan trọng nên tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq vào ngày 26/3. Trận đấu này được xem là cuộc kiểm tra cần thiết để chuẩn bị cho “trận cầu 6 điểm” với Malaysia vào ngày 31/3.

Tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm. Do vậy, tuyển Việt Nam và Malaysia đụng nhau vào ngày 31/3 sẽ quyết định ngôi đầu bảng. Nếu giành chiến thắng thì Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng, còn Malaysia cạn cơ hội đi tiếp. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng “chạm 1 tay” vào tấm vé vào vòng loại cuối cùng, bởi còn trận đấu trên sân nhà trước Indonesia và chuyến làm khách trước UAE.

Thế nên, không nói quá khi cho rằng trận đấu vào ngày 31/3 có ý nghĩa như một trận chung kết với Việt Nam và Malaysia. Đội nào giành chiến thắng sẽ nắm được lợi thế lớn cho mục tiêu giành ngôi nhất bảng G.

Hiện tại, một nỗi lo lớn cho tuyển Việt Nam là các giải đấu quốc nội có thể bị dời lịch vì ảnh hưởng dịch virus Conora. Trước mắt, trận Siêu Cúp quốc gia giữa TPHCM và Hà Nội FC vào ngày 7/2, nguy cơ hiện hữu là có thể dời lịch nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất