Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tôi luôn ghi nhớ mình là người Hàn Quốc…'

Bá Định
Chia sẻ

Trở về Hàn Quốc sau thành công cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ thú vị với báo chí quê nhà.

Ngay khi đặt chân đến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã trả lời một số câu hỏi của các phóng viên Hàn Quốc. Tại đây, HLV U23 Việt Nam hé lộ một số điều khá thú vị.

Khi được hỏi về việc, ông Park nghĩ sao khi nhiều người so sánh ông như một đại sứ thể thao Hàn Quốc tại Việt Nam, vị chiến lược gia xứ Hàn không ngần ngại trả lời: “Bóng đá có vai trò rất quan trọng trong đời sống của người dân. Tôi luôn ghi nhớ rằng mình là một người Hàn Quốc và tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt những nhiệm vụ của mình tại Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo luôn ghi nhớ mình là người Hàn Quốc.

Ngoài ra, trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện so sánh điểm khác biệt giữa 2 nền bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận: “Thật khó để so sánh với bóng đá Hàn Quốc. Tôi cho rằng ý chí là một điểm mạnh của cầu thủ Việt Nam. Song về kỹ thuật, cầu thủ Việt Nam còn phải nỗ lực rất nhiều”.

Bên cạnh đó, ông Park cũng tiết lộ về bí quyết thành công cùng đội U23 Việt Nam nằm ở sự hỗ trợ từ các cộng sự cùng những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ. Nhà cầm quân xứ sở kim chi còn tỏ ra hạnh phúc với những gì đang có và cảm thấy biết ơn khi Việt nam trao cho ông cơ hội cống hiến.

Mục tiêu của HLV Park Hang Seo là chức vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2018.

Chia sẻ thêm về kỳ nghỉ tới đây của cá nhân mình, HLV Park Hang Seo cho biết, ông sẽ đến London vào ngày 20/10 trước khi quay trở về Việt Nam chuẩn bị cho giải AFF diễn ra cuối năm 2018. Mục tiêu dành cho đội tuyển Việt Nam ở giải đấu này là danh hiệu vô địch.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất