Thể thao

HLV Park Hang Seo: Tôi có hai nỗi lo về Công Phượng

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã nói về nỗi lo mang tên Công Phượng trước trận Việt Nam và Malaysia.

HLV Park Hang Seo đã bày tỏ hai nỗi lo về Công Phượng. Thứ nhất là chuyện múi giờ Việt Nam so với Bỉ và chuyện tiền đạo này dự bị nhiều, không thi đấu phút nào kể từ trận Việt Nam hòa Thái Lan.

HLV Park Hang Seo nói về Văn Hậu và Công Phượng tại cuộc họp báo rằng: “Công Phượng không thi đấu nhiều ở CLB. Chúng tôi đã làm việc với Công Phượng đều đảm bảo phong độ và thể lực. Tôi chỉ lo Công Phượng về cảm giác thi đấu. Chúng tôi sẽ thử trong buổi tập chiều nay. Ngoài ra, Công Phượng có thể gặp vấn đề về múi giờ nhưng bạn ấy nói mọi thứ ổn”.

HLV Park Hang Seo có 2 nỗi lo với Công Phượng trước trận Việt Nam và Malaysia.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ tình hình của Văn Hậu có thể bị mệt mỏi vì mới tập trung vào hôm qua. Tuy nhiên, ông Park tin mọi thứ sẽ tốt, không có vấn đề gì trong cuộc đấu với Malaysia.

Nỗi lo của HLV Park Hang Seo là điều được dự báo từ trước. Công Phượng đã dự bị khá nhiều trận ở giải vô địch quốc gia Bỉ. Tuy nhiên, ông Park vẫn dành niềm tin lớn cho chân sút người xứ Nghệ.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng có 3 trận không thi đấu kể từ khi sang Hà Lan. Văn Hậu phải di chuyển rất nhiều khi trở lại Việt Nam hội quân. Anh bị lỡ chuyến bay nên mới tập trung vào ngày hôm qua.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo sẽ không công bố 2 cầu thủ bị loại. Vì chưa trực tiếp trao đổi với 2 cầu thủ trong danh sách chính thức của tuyển Việt Nam, từ 25 cầu thủ xuống còn 23 cầu thủ.

“Tôi xin phép công bố 2 cầu thủ bị loại vì chưa trao đổi. Tất nhiên, tôi có thể nói nhưng cần trò chuyện trước với họ. Tôi sẽ mang họ sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 20 giờ ngày mai (10/10) tại sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành 3 điểm trước khi sang Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất