Thể thao

HLV Park Hang Seo tậu nhà ở Hà Nội

Hoài Anh
Chia sẻ

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vừa mua ngôi nhà ở Hà Nội. Đây là một thông tin hết sức thú vị để thấy ông Park Hang Seo đang hướng đến sự ổn định lâu dài.

Hơn 2 năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã quyết định mua nhà ở Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc mua ngôi nhà gần sân Mỹ Đình và trụ sở VFF.

Với việc chi tiền mua nhà ở Hà Nội, HLV Park Hang Seo rõ ràng đang tính đến chuyện ổn định mọi thứ trong bối cảnh vòng loại World Cup 2020 bị dời lịch đến tháng 9 năm nay.

Cần nhắc, VFF cũng cấp nhà ở cho HLV Park Hang Seo ở trụ sở VFF. Dù vậy, có thời điểm thì chuyện HLV Park Hang Seo ở VFF khiến cho một số đội bóng e ngại khi đến Việt Nam tập luyện, nhất là họ phải tập tại các sân của VFF.

Có thể nói bóng đá Việt Nam sau giai đoạn thành công rực rỡ từ năm 2018 đến nay, không chỉ HLV Park Hang Seo mà nhiều cầu thủ khác cũng đổi đời. Những Quang Hải, Duy Mạnh… đều có nhà riêng, cũng như tậu xe ô tô.

HLV Park Hang Seo đã mua nhà ở Hà Nội.

HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam không chỉ có những khoản tiền thưởng khủng, họ còn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo để “bỏ túi” rất nhiều tiền. Đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng sau những gì ông Park và các học trò mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang ở Hà Nội cùng vợ. Ông Park đang trong giai đoạn nghỉ ngơi vì bóng đá Việt Nam tạm hoãn các giải chuyên nghiệp.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho tuyển Việt Nam, bởi vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup cùng diễn ra vào cuối năm nay. Vòng loại World Cup diễn ra trong các tháng: 9, 10 và 11. AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra cuối tháng 11. Đồng nghĩa tuyển Việt Nam phải thi đấu trong bối cảnh khó khăn về lịch thi đấu, chưa kể những trụ cột như Duy Mạnh, Xuân Trường, Đình Trọng bị chấn thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất