Thể thao

HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Việt Nam

Mạc Công
Chia sẻ

Trước thềm giải U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã có buổi chia sẻ trước báo giới về sự nghiệp mình cùng những vấn đề xung quanh đội U23 Việt Nam.

Phát biểu trước báo giới, HLV Park Hang Seo đánh giá cao chất lượng các cầu thủ mình dẫn dắt đã đem đến thành công cho ông. “Việc tôi đạt được những thành công hơn sự chờ đợi ban đầu là bởi vì tôi có những học trò có chuyên môn giỏi. Họ đã tin tưởng tôi và thực hiện như tôi mong muốn. Mục tiêu của tôi luôn muốn đội bóng có thể hoàn thiện một cách tốt nhất”, thầy Park chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia xứ Hàn cũng thừa nhận sự may mắn của mình: “Thành công nào cũng phải trải qua khó khăn riêng mà ít ai có thể hiểu được. Tôi thừa nhận mình cũng có những may mắn, may mắn vì tôi có những người cộng sự giỏi. Những người cộng sự ở Việt Nam hay Hàn Quốc đều làm việc thâu đêm vì mục tiêu chung”.

Nhắc đến kế hoạch trong tương lai cùng bóng đá Việt Nam, ông Park một lần nữa khẳng định: “Tôi vẫn còn thời gian hai năm làm việc cùng bóng đá Việt Nam. Và tôi nghĩ rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình tại Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo muốn kết thúc sự nghiệp ở Việt Nam.

Ngoài HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải cũng có những chia sẻ về những điều ông Park giúp đội bóng: “Hải nghĩ rằng trải qua hai năm làm việc tại Việt Nam, thầy Park đã nâng tầm cầu thủ Việt Nam, đem lại rất nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. Điều mà thầy Park làm được chính là biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi cầu thủ tạo ra một tập thể gắn kết”.

Hiện đội U23 Việt Nam đang tích cực luyện tập tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á 2020. Theo lịch trình dự kiến, sau khi đá xong trận đấu với Busan Transportation, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất