Thể thao

HLV Park Hang Seo ngộ nghĩnh trong truyện tranh gây sốt ở Hàn Quốc

Minh Thư
Chia sẻ

Xuất hiện trong cuốn truyện tranh đầy ngộ nghĩnh, HLV Park Hang Seo đã tạo nên cơn sốt tại các tiệm sách ở Hàn Quốc.

Mới đây bộ truyện tranh có tên: “Who special ?” đã chính thức được xuất bản trên các hệ thống nhà sách của xứ Hàn. Được biết, bộ truyện này là của một tác giả Hàn Quốc biên tập. Nội dung xoay quanh câu chuyện về thầy trò HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam. Bìa cuốn truyện được thiết kế hết sức bắt mắt với hình ảnh HLV Park cùng các chàng trai áo đỏ ăn mừng chiến thắng. Ngay khi cuốn truyện này được lên kệ đã tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc.

Hình ảnh ngộ nghĩnh cùng khoảnh khắc thăng hoa của thầy trò HLV Park Hang Seo được phác họa trong cuốn truyện tranh. Từ sau khi dẫn dắt Đội Tuyển Việt Nam đi đến chung kết của U23 Châu Á, tên tuổi của HLV Park Hang Seo bắt đầu gây được tiếng vang cả trong nước lẫn ngoài nước. Không chỉ là người hùng của Việt Nam, mà ông Park còn rất được yêu mến và nổi tiếng không kém ở quê nhà Hàn Quốc. Cuốn truyện vừa mới được xuất bản nhưng đang gây sốt ở xứ sở Kim Chi.

Sơ lược về quá trình từ lúc Park Hang Seo đồng ý kí hợp đồng với Việt Nam cho đến khi dẫn dắt U23 VN được kể lại khá chi tiết trong cuốn truyện.

Cuốn truyện kể về ông Park từ ngày mới bắt bước đầu sự nghiệp bóng đá với những câu chuyện thú vị. Theo đó, hồi bé HLV Park Hang Seo bị gia đình cấm cản không cho chơi bóng đá khi ông tham gia vào một đội bóng hồi cấp 2. Cuối cùng, bằng lòng nhiệt huyết và tình yêu với bóng đá, ông Park Hang Seo cũng thuyết phục được bố mẹ cho mình chơi bóng nhưng với một điều kiện là không lơ là việc học và dù có học hay chơi bóng cũng phải chăm chỉ hơn bất kì ai.

Cũng thông qua ông Park mà người dân Hàn Quốc dường như quan tâm đến Việt Nam nhiều hơn. Điều đặc biệt hơn hết ở cuốn truyện là có nhắc đến cả Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cũng như lịch sử của đất nước hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất