Thể thao

HLV Park Hang Seo 'chữa cháy' Thành Chung thay Đình Trọng

Đông Tà
Chia sẻ

Tối 31/5, HLV Park Hang Seo quyết định nhanh với việc chọn Thành Chung thay cho Đình Trọng, cầu thủ dính chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa HAGL và Hà Nội.

Trung vệ Trần Đình Trọng dự kiến với một chấn thương nặng nên HLV Park Hang Seo đã chọn đồng đội của anh ở CLB Hà Nội thay thế, đó là trung vệ Thành Chung.

Đình Trọng trong một nỗ lực theo kèm tiền đạo Walsh bên phía HAGL đã dính chấn thương ở đầu gối, dự kiến ban đầu có nguy cơ dứt dây chằng. Thế nên, HLV Park Hang Seo buộc phải quyết nhanh người thay thế khi hôm nay tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội, sau đó di chuyển sang Thái Lan để dự King's Cup 2019.

Đây được xem là phương án bất đắc dĩ của HLV Park Hang Seo khi Đình Trọng có vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam. Đình Trọng là trụ cột trong đội hình vô địch AFF Cup 2018.

Đình Trọng dính chấn thương nặng.

Chấn thương của Đình Trọng được xem là một điều rất đáng tiếc. Trung vệ CLB Hà Nội mới trở lại sau chấn thương từ vòng loại U23 châu Á 2022. Bây giờ, Đình Trọng có nguy cơ nghỉ dài hạn nếu chuẩn đoán ban đầu đứt dây chằng là đúng.

Trung vệ Đình Trọng đã bật khóc khi gục đổ xuống sân Pleiku trong đau đớn. Một bi kịch thực sự khiến người hâm mộ rất xúc động, nhiều người bày tỏ sự quan tâm rất lớn dành cho Trọng “ỉn”.

Lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ với Saostar là hy vọng chấn thương của Đình Trọng không nghiêm trọng, nhưng đầu gối của trung vệ này đang bị sưng nên cần về Hà Nội để chụp phim xem cho chuẩn xác.

Khoảnh khắc Đình Trọng gục ngã vì chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với CLB HAGL.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc gặp gỡ báo chí trước ngày sang Thái Lan. Ông Park chắc chắn đưa ra câu trả lời vì sao chọn Thành Chung thay Đình Trọng.

Bên cạnh đó, nhiều câu chuyện sẽ được báo chí khai thác khi tuyển Việt Nam đụng Thái Lan ở King's Cup 2019, dù chỉ là giải đấu giao hữu nhưng trận đấu này được cả Đông Nam Á quan tâm.

Danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Trần Văn Kiên (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Buriram United), Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Incheon United), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất