Thể thao

HLV Park Hang Seo 'chê' sân tập và ngán ngẩm Việt Nam di chuyển xa

Đông Tà
Chia sẻ

"Việt Nam thi đấu trên sân khách, có nhiều cầu thủ cần thời gian hồi phục nên cả đội chơi cẩn thận, mọi thứ cần sự tập trung tối đa trước chủ nhà Indonesia".

“Tại thủ đô Jakarta thì chuyện đi lại thuận tiện hơn nơi này. Ở Bali, chúng tôi phải tốn thời gian di chuyển. Cự ly từ khách sạn của tuyển Việt Nam đến sân tập xa quá. Điều kiện sân bãi cũng không tốt như mong đợi cho tuyển Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo trước trận Indonesia và Việt Nam.

Di chuyển nhiều, điều kiện sân bãi tập luyện không tốt, đó thực sự là khó khăn cho tuyển Việt Nam trong cuộc chuẩn bị đại chiến với Indonesia vào tối mai.

HLV Park Hang Seo cho biết Việt Nam tập sân bãi không tốt, di chuyển quãng đường xa.

Theo đó, HLV Park Hang Seo phân tích về khó khăn của tuyển Việt Nam: “Ngày 10/10, chúng tôi đã có trận đấu với đối thủ khó khăn là Malaysia trên sân nhà. Trận này, tuyển Việt Nam làm khách trên sân nhà của Indonessia thì cần hết sức tập trung. Đội chủ nhà Indonesia dựa rất nhiều vào cầu thủ nhập tịch, đặc biệt là hàng tấn công.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam phải thi đấu trên sân khách, có nhiều cầu thủ cần thời gian hồi phục nên cả đội phải chơi cẩn thận, mọi thứ cần sự tập trung tối đa trước chủ nhà Indonesia”.

“Tôi đã xem kỹ trận đấu với tuyển Thái Lan và Indonesia, đội chủ nhà có 4 cầu thủ nhập tịch ở hàng tấn công. Đó là số 9,10 và 17. Những cầu thủ nào có khả năng phối hợp rất ăn ý. Indoneisa còn có cầu thủ số 7 đá phạt tốt. Indonesia còn bổ sung thêm 1 trung vệ nhập tịch gốc Brazil để đá với Việt Nam”, HLV Park Hang Seo phân tích về đối thủ.

Có cái nhìn tổng quan trước Indonesia, HLV Park Hang Seo khẳng định Việt Nam không quan tâm phải thắng cách biệt, chỉ cần có 3 điểm trước đội chủ nhà. Đó là mục đích toàn đội muốn hướng đến trong cuộc so kè với Indonesia vào ngày mai.

“Tuyển UAE đã thắng Indonesia 5-0, còn Thái Lan thắng 3-0. Nhưng tôi không quan tâm chuyện bàn thắng nhiều, tuyển Việt Nam chỉ cần thắng trên sân khách là được”, HLV Park Hang Seo kết luận.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo chắc chắn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vắng mặt trận Việt Nam và Indonesia, lý do cầu thủ này bị chấn thương nên cần thời gian để nghỉ ngơi, không dùng mạo hiểm để có thể dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất