Thể thao

Vì sao bầu Đức, HLV Miura và Hữu Thắng không gặp nhau vào chiều nay?

Văn Nhân
Chia sẻ

Một điều đáng tiếc trong trận đấu chiều nay giữa HAGL và TP.HCM là HLV Miura sẽ không có cơ hội gặp lại bầu Đức, còn Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng không lên sân Pleiku.

HLV Miura không được gặp bầu Đức

Bầu Đức và HLV Miura từng có mâu thuẫn khi còn ở VFF. Ông chủ CLB HAGL là người lên tiếng đòi sa thải HLV Miura, vì cho rằng ông thầy người Nhật không đủ năng lực dẫn dắt ĐTQG. Sau đó, bầu Đức chủ trì cuộc họp để sa thải HLV Miura.

Thế nên, HLV Miura trong tư thế dẫn dắt CLB TP.HCM đối đầu HAGL vào chiều nay được người hâm mộ rất chờ đợi. Một trận đấu mà cả bầu Đức lẫn ông Miura đều không muốn thua.

Hơn hết, người hâm mộ chờ đợi một cái bắt tay giữa bầu Đức và HLV Miura sau 2 năm gặp lại. Hầu hết đều hy vọng là họ vui vẻ khi mọi chuyện đã qua.

Bầu Đức và HLV Miura không gặp nhau. Nguồn ảnh: Zing

Tuy nhiên, theo thông tin của Saostar thì ông chủ CLB HAGL và HLV Miura chắc chắn không thể gặp nhau vào chiều nay. Nguyên nhân là bầu Đức bận đi công tác ở nước ngoài nên không thể dự khán trận đấu này.

Một thông tin khác là Chủ tịch Hữu Thắng cũng không có mặt ở Gia Lai vào chiều nay. Cựu HLV ĐTVN tiết lộ với người viết là bận công việc nên không thể lên phố Núi.

Bóng đá đẹp đối đầu thực dụng

HAGL của bầu Đức có triết lý tấn công đẹp mắt, còn CLB TP.HCM của HLV Miura được xây dựng theo phong cách thực dụng. Thế nên, trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và đáng để người hâm mộ chờ đợi.

Trước trận đấu chiều nay, ông Miura nói: “Trong 5 trận đấu vừa qua, HAGL đã có kết quả tốt, còn chúng tôi chơi không được tốt. Tuy nhiên, mùa bóng còn kéo dài. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn còn phía trước.

Trong một mùa bóng kéo dài, đội bóng có đoạn thành công và không thành công là điều bình thường. Tôi cũng đã chuẩn bị cho điều này rồi nên không có gì phải e ngại HAGL vào chiều mai”.

HLV Miura muốn có 3 điểm.

Trong khi đó, Lương Xuân Trường bày tỏ: “Thật sự em cũng như nhiều đồng đội khác, rất vui vì gặp lại HLV Miura. Chắc chắn chúng em sẽ vẫn luôn tôn trọng người thầy cũ của mình. Với TP.HCM cũng giống như bất kỳ đội bóng nào ở V.League, HAGL vẫn đánh giá cao tất cả đối thủ.

Đội khách TP. HCM, họ sở hữu nhiều cầu thủ tốt có kinh nghiệm từng khoác áo ĐTQG, còn chúng em là những cầu thủ trẻ, vậy nên ngày mai sẽ là trận cầu hấp dẫn.

Sau các trận thắng, HAGL có tâm lý tốt. Tuy nhiên, HAGL phải thi đấu cẩn trọng trước đội khách bởi năm ngoái TP.HCM đã có 3 điểm để rời Pleiku, nên toàn đội không thể xem thường đối thủ. Tuy nhiên,em và toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để giành chiến thắng”.

Đây có thể nói là trận đấu nhiều cảm xúc cho các cầu thủ HAGL khi gặp lại thầy cũ Miura. Tất nhiên, cả hai bên đều không muốn đón nhận một kết quả không tốt khi trận đấu được dư luận rất chờ đợi.

Hãy chờ xem, HAGL hay TP.HCM sẽ giành chiến thắng vào chiều nay tại phố Núi?

Tiếc…

Đó là việc bầu Đức, HLV Miura và Hữu Thắng không thể gặp nhau vào chiều nay. Cả ba người đều có mối nhân duyên với nhau. Bầu Đức không thích HLV Miura nhưng hết lòng ủng hộ HLV Hữu Thắng ở ĐTQG. Bây giờ, cả ông Miura và Hữu Thắng ở bên kia chiến tuyến, còn bầu Đức ở bên này. Một trận cầu thú vị nhưng ba nhân vật chính chỉ có mỗi HLV Miura ở phố Núi. Tiếc thật!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất