Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: 'U22 Việt Nam khó thua U22 Indonesia'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Lê Thụy Hải cho rằng U22 Việt Nam sẽ có kết quả từ hòa đến thắng U22 Indonesia.

Trao đổi với Saostar về trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào 19 giờ tối nay, HLV Lê Thụy Hải phân tích: “Tôi tin U22 Việt Nam sẽ từ hòa đến thắng U22 Indonesia, dù trận đấu này sẽ khó khăn đấy. Indonesia là đội bóng chơi rất khó chịu chứ không thể xem thường được đâu.

Tôi có xem hai trận đấu của U22 Indonesia trước Singgapore và Thái Lan. Các cầu thủ U22 Indonesia rất chịu khó di chuyển, chơi nhiệt huyết và đầy sức mạnh. Vấn đề là toàn đội đều chơi khát khao, thể hiện được sự nhịp nhàng và kết dính chứ không chỉ dựa vào hai tiền đạo ở phía trên.

Một điều cần nhìn nhận là U22 Indonesia có đấu pháp rõ ràng, họ đá với Thái Lan hay Singapore đều trung thành với phong cách phòng ngự phản công, đá kín kẽ và có bóng triển khai rất nhanh.

Đây có lẽ là điều sẽ gây ra khó khăn cho U22 Việt Nam bởi U22 Indonesia đá phòng ngự chặt chẽ thì chúng ta không dễ có bàn thắng. Thể lực sung mãn và chơi đầy sức mạnh, không ngại va chạm cũng là điều đáng chú ý của U22 Indonesia để tạo nên sự khó chịu cho U22 Việt Nam.

Tiến Linh đã có cú hat-trick vào lưới U22 Lào. Anh là niềm hy vọng lớn ở trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Với U22 Việt Nam, chúng ta đều nhận thấy được ông Park đang có trong tay những cầu thủ tối nhất, nhiều em là nòng cốt ĐTQG, có kinh nghiệm dày dạn, chững chạc và bản lĩnh. Hơn hết, ông Park là một nhà cầm quân giỏi, phân tích đối thủ rất hay và thận trọng với mọi đối thủ. Đó là lý do tôi tin U22 Việt Nam sẽ có kết quả từ hòa đến thắng U22 Indonesia khi ông Park luôn xác định điều đầu tiên là đá không thua, sau đó nghĩ đến chiến thắng chứ không phải chơi để thắng bằng mọi giá.

Tất nhiên, chúng ta cũng phải nhìn nhận thêm là U22 Việt Nam đá thắng U22 Brunei và U22 Lào thì chưa nói lên điều gì cả, bởi hai đối thủ này quá yếu so với U22 Việt Nam. Trận đấu với U22 Indonesia sẽ phản ánh đầy đủ hơn về sức mạnh của U22 Việt Nam ở SEA Games 30. Tôi tin các em sẽ biết cách vượt qua U22 Indonesia, kết quả sẽ từ hòa đến thắng“.

Theo HLV Lê Thụy Hải, U22 Indonesia có lợi thế là thắng Thái Lan và Singapore nên gặp U22 Việt Nam sẽ đá với tư thế cần hòa để có vé vào bán kết, khi hai đối thủ còn lại của họ chỉ là Brunei và Lào.

Dù vậy, HLV Lê Thụy Hải tin U22 Việt Nam sẽ biết cách khắc chế U22 Indonesia vào tối nay, vì HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân giỏi, cũng như sở hữu nhiều gương mặt xuất sắc như Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Tiến Linh…

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ tối nay. U22 Việt Nam được đánh giá mạnh hơn đối thủ nhưng rõ ràng không thể xem thường U22 Indonesia đang cực kỳ hưng phấn sau hai chiến thắng liên tiếp trước Thái Lan và U22 Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất