Thể thao

HLV Indonesia: Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi không ngán

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước thềm trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, HLV Simon McMenemy của Indonesia tỏ ra tự tin nhờ thành tích đối đầu tốt trong quá khứ.

Huấn luyện viên Simon McMenemy tin rằng Indonesia vẫn có cơ hội giành chiến thắng trong trận vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm 15/10.

Tôi có nhiều hiểu biết về tuyển Việt Nam, kinh nghiệm đối đầu với các bạn. Đội tuyển Việt Nam đã thay đổi nhiều kể từ vài năm trở lại đây”, HLV trưởng ĐT Indonesia mở đầu buổi họp báo

Tôi hiểu cả điểm tốt và hạn chế của cầu thủ Việt Nam. Tôi có thành tích tốt trước họ, nhưng đó đã là quá khứ, đây là trận đấu khác”, HLV Simon McMenemy nói thêm.

Vị thuyền trưởng Indonesia từ chối nói về những lựa chọn nhân sự hay chiến thuật. Ông cho rằng các học trò rất mệt mỏi, phải đá giải quốc nội, di chuyển liên tục. Vậy nên, ban huấn luyện phải tìm ra giải pháp trước đối thủ và xử lý chuyện thể lực của đội tuyển.

HLV Simon McMenemy từng đánh bại ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2010.

Huấn luyện viên Simon McMenemy nhận định tuyển Việt Nam đã thay đổi rất nhiều. Ông chia sẻ: “Năm 2010, tôi biết rất nhiều về Việt Nam, nhưng giờ là năm 2019. 

Việt Nam là giờ đã là đội thuộc nhóm hai Vòng loại World Cup 2022. Họ đã tiến bộ rất nhiều trong 3 năm qua. Thành tích không tốt trước Indonesia có lẽ chỉ do họ thiếu may mắn thôi

Chiến lược gia 41 tuổi cũng khẳng định 3 trận thua đầu tiên ở Vòng loại lần này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến các học trò của ông:

Sau ba trận thua liên tiếp, không có vấn đề gì về tinh thần của các cầu thủ. Các học trò của tôi đã bắt đầu mỉm cười, trở lại tâm lý cũng rất thoải mái. Tất nhiên chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để chiến đấu với Việt Nam”, Simon nói.

Indonesia từng hạ Việt Nam ở AFF Cup 2016.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15/10 tại Bali.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất